Phần mềm quản lý hệ thống công nghệ thông tin Tasken IT Helpdesk

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 433 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Phần mềm đảm bảo duy trì sự trợ giúp CNTT phù hợp cho các bộ phận trong doanh nghiệp, tổ chức.

  • Các tính năng chính:
    E-mail
    Cung cấp cho hộp thư đến của bạn một nhóm hỗ trợ bằng cách đặt tất cả các đại lý của bạn lên một bảng điều khiển với các cập nhật trạng thái của từng email khách hàng. Các đại lý có thể hợp tác giúp đỡ lẫn nhau và đảm bảo không có email nào bị bỏ qua.
    Xã hội
    Nhanh chóng theo dõi các bài đăng của khách hàng về sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và giải quyết các vấn đề có thể xảy ra hoặc xây dựng các cơ hội để quảng bá sản phẩm của bạn.
    Cộng đồng
    Xây dựng một cộng đồng khách hàng với Tasken Helpdesk bằng cách tạo một phân đoạn về các mẹo, lời khuyên, chia sẻ thực tiễn tốt nhất và trao đổi ý tưởng giữa họ.
    Theo dõi thời gian
    Theo dõi thời gian quay vòng của mỗi khách hàng và xác định các mô hình, xu hướng, một chuỗi các quy trình và cơ hội để cải thiện hơn nữa sự hỗ trợ của bạn.
    Đa sản phẩm
    Thiết lập một hệ thống hỗ trợ đặc biệt trên các sản phẩm của bạn; một giải pháp cho các thương hiệu khác nhau.
    Hỗ trợ toàn cầu
    Hỗ trợ khách hàng trên các múi giờ và ngôn ngữ khác nhau, với các tính năng ngôn ngữ và thời gian toàn cầu của Tasken Helpdesk.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hỗ trợ dễ dàng hơn
    Với phần mềm trợ giúp, các đại lý của bạn có thể trả lời email, trả lời các cuộc gọi điện thoại và trò chuyện với khách hàng từ một nơi. Không cần phải quản lý các công cụ và đăng nhập khác nhau.
    Tăng hiệu quả
    Tasken IT Helpdesk có thể giúp tự động hóa hầu hết các nhiệm vụ hỗ trợ. Nhóm của bạn có thể dành tất cả những nỗ lực của mình để giải quyết các vấn đề của khách hàng thay vì mất thời gian tìm giấy tờ và bảo trì.
    Tăng cường nỗ lực hợp tác
    Bạn có thể cộng tác hiệu quả với phần mềm trợ giúp. Với khả năng hiển thị tốt hơn về việc ai đang phản hồi Ticket, khách hàng nào đã có câu trả lời và Ticket nào vẫn cần được trả lời, nhóm của bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn cùng nhau.
    Cung cấp phản hồi tốt hơn
    Giao tiếp dễ dàng hơn và câu trả lời sẽ hữu ích hơn khi bạn có nhiều ngữ cảnh hơn. Bạn luôn có thể truy cập các tương tác trong quá khứ với bất kỳ khách hàng trên bất kỳ kênh nào từ một cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất.
    Cải thiện lòng trung thành của khách hàng
    Tasken IT Helpdesk có thể hợp lý hóa quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn để giúp khách hàng hài lòng hơn. Khách hàng hài lòng có nghĩa là khách hàng trung thành, những người sẽ tiếp tục quay trở lại doanh nghiệp của bạn.
    Phân tích và cải thiện nhanh hơn
    Nhóm của bạn có đang phản hồi nhanh và đủ chính xác không? Tasken IT Helpdesk sẽ cung cấp các số liệu bạn cần để đo lường hiệu suất nhóm của bạn để bạn có thể tìm hiểu khi nào cần cải thiện và khi nào cần đánh giá cao chúng.

    Scroll