Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 467 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Là mô-đun dịch vụ khách hàng đầu-cuối được tích hợp đầy đủ, Priority ERP cho phép bạn giao hàng cho khách nhanh hơn, cải thiện năng suất và thực hiện kiểm soát hàng tồn kho. Phần mềm dịch vụ khách hàng của Priority tạo thuận lợi cho việc giao tiếp khách hàng tốt hơn thông qua quá trình theo dõi khách hàng tiềm năng, cơ hội và chỉ dẫn đáng tin cậy, tất cả các công cụ bạn cần để tương tác với khách hàng, cung cấp dịch vụ và hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

  • Mô-đun Dịch vụ khách hàng của Priority giúp bạn xây dựng, củng cố và chăm sóc tài sản kinh doanh có giá trị nhất – khách hàng của bạn. Tại Priority, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của một dịch vụ khách hàng đáng tin cậy và cách nó có thể là một yếu tố rõ ràng trong thành công kinh doanh của bạn.
     
    Mô-đun dịch vụ khách hàng được tích hợp đầy đủ giúp tổ chức của bạn tối đa hóa cơ hội và giữ chân khách hàng mag lại giá trị lớn để nâng cao doanh thu và lợi nhuận, bằng cách tổ chức và tự động hóa toàn bộ trải nghiệm khách hàng thông qua khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Priority ERP cung cấp cái nhìn toàn diện về khách hàng của bạn, với khả năng hiển thị và theo dõi theo thời gian thực các đơn đặt hàng, phân phối hàng hóa,tạo thanh toán và lập hóa đơn. Các công cụ của Priority cho phép quản lý công ty xử lý các dự báo kinh doanh, đơn đặt hàng, lập kế hoạch lịch trình vận chuyển... để giao hàng đúng hạn – và đúng trong phạm vi ngân sách.
     
    Các vấn đề và thắc mắc có thể được khách hàng báo cáo thông qua cổng thông tin Dịch vụ khách hàng của Priority, hoặc bởi đội ngũ hỗ trợ dịch vụ của bạn nhờ sử dụng chức năng báo cáo của Trung tâm hỗ trợ khách hàng Priority. Các đại diện trung tâm chăm sóc có thể theo dõi các cuộc gọi dịch vụ, phân công cuộc gọi, tình trạng leo thang, liên lạc liên quan đến khách hàng và các cuộc gọi lại, để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, chất lượng giao hàng và dịch vụ và hỗ trợ kịp thời.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cơ sở tri thức
    Mô-đun dịch vụ khách hàng của Priority được tích hợp đầy đủ với nền tảng tri thức hiện có của tổ chức, dữ liệu tổng hợp về khách hàng, doanh số, sản phẩm và giao hàng, Câu hỏi thường gặp được ghi lại trong Priority... từ nhiều nguồn trong tổ chức của bạn và từ các nhà cung cấp bên thứ ba, giúp các đại diện trung tâm dịch vụ, đội ngũ kinh doanh và các bên liên quan nội bộ khác có thể truy cập thông tin này. Công cụ cơ sở tri thức đối chiếu và lưu trữ thông tin này, để cung cấp phản hồi ngay lập tức cho khách hàng của bạn và giải quyết vấn đề.
    Giao tiếp
    Quản lý và tăng cường tương tác của công ty bạn với khách hàng, hỗ trợ tích hợp để giao tiếp thông suốt với khách hàng thông qua cổng thông tin web, email và tin nhắn tức thời, bao gồm đồng bộ hóa email trực tiếp từ Gmail hoặc Outlook với cuộc gọi dịch vụ thích hợp.
    Quản lý tài khoản
    Với các công cụ quản lý tài khoản khách hàng chuyên biệt của Priority, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể, theo thời gian thực về khách hàng của mình, bao gồm phương thức liên hệ với khách hàng, nhiệm vụ, cơ hội bán hàng, báo giá, đơn hàng tồn đọng, giao hàng, hóa đơn, tình trạng thanh toán, trạng thái/cân đối theo thời gian của hóa đơn... Chức năng quản lý tài khoản của Priority cung cấp tất cả các công cụ và chiến lược bạn cần để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
    Báo giá & Đơn hàng
    Mô-đun dịch vụ khách hàng của Priority hiển thị danh mục sản phẩm một cách thuận tiện, bao gồm cả hình ảnh, với khả năng cập nhật báo giá và dễ dàng chuyển đổi chúng thành đơn đặt hàng, lập hóa đơn thanh toán cho khách hàng của bạn và quản lý khoản thanh toán nhận được, bao gồm truy cập vào thông tin tín dụng khách hàng được cập nhật. Với Priority ERP, bạn có thể xem sổ cái và dữ liệu cân đối theo thời gian cập nhật của khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh có chỉ báo tốt hơn.
    Quản lý dịch vụ hiện trường
    Priority cung cấp các công cụ quản lý dịch vụ hiện trường toàn diện để hỗ trợ các kỹ thuật viên và đại diện bán hàng khi làm việc bên ngoài, với đầy đủ chức năng hệ thống từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào. Cung cấp chức năng chuyển cuộc gọi dịch vụ theo thời gian thực, qua tin nhắn văn bản hoặc tương tự, đến trực tiếp cho các kỹ thuật viên hiện trường và theo dõi phản hồi cuộc gọi dịch vụ theo thời gian thực ngay từ khi kỹ thuật viên đang trên đường đến với khách hàng của bạn.
    Ứng dụng Dịch vụ Hiện trường
    Priority hỗ trợ quản lý cuộc gọi dịch vụ tại thực địa thông qua BPM tích hợp của hệ thống. Kỹ thuật viên dịch vụ tại thực địa có thể truy cập ngay vào lịch sử cuộc gọi dịch vụ trước đó với tính năng Plug & Play thuận tiện, hiện thông tin theo thời gian thực thông qua thông báo được bật lên trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng của họ. Hỗ trợ đầy đủ để lập các cuộc gọi dịch vụ mới tại chỗ, xử lý bảo hành, thay thế linh kiện, tệp đính kèm/ảnh của bộ phận bị hư hỏng, chữ ký số của khách hàng, tọa độ GPS... Dễ dàng tạo báo cáo dịch vụ hiện trường bao gồm quản lý hàng tồn kho, bổ sung và tạo yêu cầu đặt mua linh kiện thay thế được sử dụng trong quá trình làm dịch vụ.
    Khảo sát khách hàng
    Với Priority, bạn có thể tự động chỉ định nhiệm vụ và/hoặc khảo sát cho các báo cáo tóm tắt cuộc gọi dịch vụ và danh sách kiểm tra xem xét hợp đồng, cũng như truy cập và tiến hành khảo sát sự hài lòng của khách hàng, bao gồm chữ ký số của khách hàng và vị trí cuộc gọi dịch vụ, từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào. Dễ dàng báo cáo tiến độ giải quyết các cuộc gọi dịch vụ, các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng, các cuộc họp với khách hàng... – tất cả đều trên một nền tảng duy nhất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Kiểm soát và tối ưu vòng đời chăm sóc khách hàng
    - Truy cập thông tin khách hàng theo thời gian thực
    - Báo cáo và phân tích thời gian thực
    - Tự động hóa trung tâm dịch vụ khách hàng
    - Tạo thuận lợi cho việc giữ chân khách hàng

    Scroll