Cơ sở tri thức
Mô-đun dịch vụ khách hàng của Priority được tích hợp đầy đủ với nền tảng tri thức hiện có của tổ chức, dữ liệu tổng hợp về khách hàng, doanh số, sản phẩm và giao hàng, Câu hỏi thường gặp được ghi lại trong Priority... từ nhiều nguồn trong tổ chức của bạn và từ các nhà cung cấp bên thứ ba, giúp các đại diện trung tâm dịch vụ, đội ngũ kinh doanh và các bên liên quan nội bộ khác có thể truy cập thông tin này. Công cụ cơ sở tri thức đối chiếu và lưu trữ thông tin này, để cung cấp phản hồi ngay lập tức cho khách hàng của bạn và giải quyết vấn đề.
Giao tiếp
Quản lý và tăng cường tương tác của công ty bạn với khách hàng, hỗ trợ tích hợp để giao tiếp thông suốt với khách hàng thông qua cổng thông tin web, email và tin nhắn tức thời, bao gồm đồng bộ hóa email trực tiếp từ Gmail hoặc Outlook với cuộc gọi dịch vụ thích hợp.
Quản lý tài khoản
Với các công cụ quản lý tài khoản khách hàng chuyên biệt của Priority, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể, theo thời gian thực về khách hàng của mình, bao gồm phương thức liên hệ với khách hàng, nhiệm vụ, cơ hội bán hàng, báo giá, đơn hàng tồn đọng, giao hàng, hóa đơn, tình trạng thanh toán, trạng thái/cân đối theo thời gian của hóa đơn... Chức năng quản lý tài khoản của Priority cung cấp tất cả các công cụ và chiến lược bạn cần để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Báo giá & Đơn hàng
Mô-đun dịch vụ khách hàng của Priority hiển thị danh mục sản phẩm một cách thuận tiện, bao gồm cả hình ảnh, với khả năng cập nhật báo giá và dễ dàng chuyển đổi chúng thành đơn đặt hàng, lập hóa đơn thanh toán cho khách hàng của bạn và quản lý khoản thanh toán nhận được, bao gồm truy cập vào thông tin tín dụng khách hàng được cập nhật. Với Priority ERP, bạn có thể xem sổ cái và dữ liệu cân đối theo thời gian cập nhật của khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh có chỉ báo tốt hơn.
Quản lý dịch vụ hiện trường
Priority cung cấp các công cụ quản lý dịch vụ hiện trường toàn diện để hỗ trợ các kỹ thuật viên và đại diện bán hàng khi làm việc bên ngoài, với đầy đủ chức năng hệ thống từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào. Cung cấp chức năng chuyển cuộc gọi dịch vụ theo thời gian thực, qua tin nhắn văn bản hoặc tương tự, đến trực tiếp cho các kỹ thuật viên hiện trường và theo dõi phản hồi cuộc gọi dịch vụ theo thời gian thực ngay từ khi kỹ thuật viên đang trên đường đến với khách hàng của bạn.
Ứng dụng Dịch vụ Hiện trường
Priority hỗ trợ quản lý cuộc gọi dịch vụ tại thực địa thông qua BPM tích hợp của hệ thống. Kỹ thuật viên dịch vụ tại thực địa có thể truy cập ngay vào lịch sử cuộc gọi dịch vụ trước đó với tính năng Plug & Play thuận tiện, hiện thông tin theo thời gian thực thông qua thông báo được bật lên trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng của họ. Hỗ trợ đầy đủ để lập các cuộc gọi dịch vụ mới tại chỗ, xử lý bảo hành, thay thế linh kiện, tệp đính kèm/ảnh của bộ phận bị hư hỏng, chữ ký số của khách hàng, tọa độ GPS... Dễ dàng tạo báo cáo dịch vụ hiện trường bao gồm quản lý hàng tồn kho, bổ sung và tạo yêu cầu đặt mua linh kiện thay thế được sử dụng trong quá trình làm dịch vụ.
Khảo sát khách hàng
Với Priority, bạn có thể tự động chỉ định nhiệm vụ và/hoặc khảo sát cho các báo cáo tóm tắt cuộc gọi dịch vụ và danh sách kiểm tra xem xét hợp đồng, cũng như truy cập và tiến hành khảo sát sự hài lòng của khách hàng, bao gồm chữ ký số của khách hàng và vị trí cuộc gọi dịch vụ, từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào. Dễ dàng báo cáo tiến độ giải quyết các cuộc gọi dịch vụ, các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng, các cuộc họp với khách hàng... – tất cả đều trên một nền tảng duy nhất.