Phần mềm quản lý chuỗi cung ứng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 553 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Là giải pháp Quản lý chuỗi cung ứng đầu cuối được tích hợp đầy đủ (SCM), mô-đun SCM của Priority quản lý, kiểm soát và hợp lý hóa hiệu quả mọi khâu trong chuỗi cung ứng của bạn, bao gồm lập kế hoạch, thực hiện và hỗ trợ khách hàng.

  • Priority ERP giúp bạn đặt khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu – với mô-đun Quản lý chuỗi cung ứng (SCM) được tích hợp đầy đủ để giúp bạn cung cấp sản phẩm phù hợp đến đúng khách hàng, đúng thời hạn và đúng trong phạm vi ngân sách. Mô-đun SCM của Priority cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một bộ công cụ toàn diện tích hợp chức năng quản lý chuỗi cung ứng trong toàn bộ tổ chức của bạn, cho phép bạn giảm chi phí tổng thể liên quan đến việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ.
     
    Priority SCM được thiết kế để giúp bạn tăng hiệu quả hoạt động và năng suất, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách hợp lý hóa các quy trình của tổ chức và giảm thời gian nhận hàng cung ứng. Từ việc mua hàng, quản lý hàng tồn kho và logistic, đến sản xuất và kiểm soát chất lượng, Priority SCM quản lý chuỗi cung ứng của bạn và các bên liên quan, tất cả trên một nền tảng duy nhất.
     
    Cung cấp các công cụ lập kế hoạch nâng cao để phân tích nhu cầu, xem xét dự báo bán hàng, cân bằng nguồn cung hiện tại và lập kế hoạch. Dễ dàng thực hiện kế hoạch của bạn, bằng cách tạo đơn đặt hàng, chuyển giao và làm việc với đơn hàng... và nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách tự động hóa các chức năng hỗ trợ của bạn, bao gồm quản lý theo từng vụ việc, theo dõi vấn đề, đăng ký bảo hành và sửa chữa. Priority SCM cũng bao gồm chức năng Ngân hàng số, với chức năng thanh toán thuận tiện cho các nhà cung cấp trực tiếp từ Priority ERP.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Mua hàng
    Mô-đun quản lý mua hàng của Priority cho phép người quản lý mua hàng nhận được các cập nhật theo thời gian thực về số dư nguyên vật liệu trong kho hàng của bạn. Được tích hợp thông suốt với các mô-đun Tài chính, CRM, Bán hàng, Quản lý dự án, Hàng tồn kho và Sản xuất của Priority, Priority SCM cho phép các nhà quản lý xem các đơn hàng bán được và/hoặc nhu cầu đối với hàng hóa, cơ sở cho các yêu cầu mua hàng. Mô-đun đáp ứng hiệu quả việc quản lý quan hệ nhà cung cấp, đơn đặt hàng, bảng giá của nhà cung cấp, báo giá từ nhà cung cấp và dự báo nhu cầu.
    Kiểm soát tồn kho
    Mô-đun kiểm soát hàng tồn kho của Priority cho phép bạn quản lý hiệu quả tất cả các giai đoạn trong vòng đời sản phẩm, bao gồm quản lý, phân tích mức tồn kho và các yêu cầu, và duy trì kiểm soát bổ sung hàng tồn kho để giảm thiểu lượng hàng tồn kho dư thừa, cải thiện mức dịch vụ bằng cách duy trì lượng hàng tồn kho đầy đủ để phục vụ nhu cầu sản xuất hiện tại và tương lai, cũng như đảm bảo đáp ứng đơn hàng kịp thời. Mô-đun quản lý từng phần, BOM, kiểm đếm hàng tồn kho, in nhãn, kiểm soát kho, giao dịch hàng tồn kho và theo dõi giao hàng.
    MRP & Lập kế hoạch mua hàng
    Mô-đun Lập kế hoạch Yêu cầu Vật liệu (MRP) và Lập kế hoạch Mua hàng của Priority xác định các yêu cầu nguyên vật liệu cho cả nguyên liệu thô được sử dụng trong sản xuất và các mặt hàng được bán cho khách hàng, dựa trên đơn bán, lệnh làm việc mở, thường xuyên hoặc khi có nhu cầu. Nhu cầu đối với các bộ phận được xác định bởi MRP, trong khi nhu cầu mua đối với các bộ phận được mua thường xuyên (ví dụ: vật tư, hàng hóa được sản xuất để dự trữ), được tính theo các yêu cầu cố định tùy theo người sử dụng. Lập kế hoạch mua hàng có thể dựa trên MRP – sản xuất theo kế hoạch dựa trên các thông số bộ phận, danh sách nguyên vật liệu và khuôn mẫu trong nhà máy, hoặc lập kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu cho nhà phân phối – đưa ra kế hoạch dựa trên nhu cầu được tạo ra bởi các đơn hàng bán được và dự báo.
    Kiểm soát sản xuất
    Mô-đun kiểm soát sản xuất của Priority cung cấp các phương tiện để điều khiển quá trình sản xuất, từ việc duy trì lệnh làm việc, thông qua việc đưa vật liệu đến khu vực sản xuất ở nhà máy của bạn, đến báo cáo công việc hoàn thành và duy trì hàng tồn kho trên tại khu sản xuất (công việc đang tiến hành). Mô-đun quản lý hiệu quả việc kiểm soát và theo dõi sản xuất trong suốt quá trình sản xuất, quản lý nhà thầu phụ, báo cáo sản xuất, xác định các gian/ca làm việc, bộ phận sản xuất, hoạt động trên mỗi gian làm việc, các biến đổi trong sản xuất, hằng số lập kế hoạch, kỹ năng, định tuyến sản xuất trên mỗi bộ phận, BOM và các sửa đổi theo bộ phận.
    Lệnh thay đổi kỹ thuật
    Mô-đun Lệnh Thay đổi Kỹ thuật (ECO) của Priority cho phép bạn theo dõi các thay đổi kỹ thuật được thực hiện trong quá trình sản xuất một bộ phận. Đối với mỗi thay đổi, bạn có thể dễ dàng lưu lại chi tiết về thay đổi, ngày tháng, các phần bị ảnh hưởng... Mô-đun ECO cho phép bạn tích hợp các phần và các bản sửa đổi BOM vào các thay đổi kỹ thuật, đồng thời hệ thống của Priority theo dõi các bản sửa đổi bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi, cũng như các lệnh làm việc được mở theo các bản sửa đổi.
    Lên lịch giao hàng
    Chức năng lập lịch giao hàng của Priority cho phép bạn lập kế hoạch giao hàng hiệu quả cho khách hàng bằng cách chỉ định lộ trình phân phối và ngày giao hàng cho đơn hàng của bạn, sử dụng thuật toán lập lịch tự động của Priority hoặc để lên lịch giao hàng thủ công. Chức năng Giao hàng theo Lịch trình chỉ định một đơn hàng giao theo ngày đến hạn, lộ trình phân phối hàng, các ngày mặc định trong tuần mà khách hàng thường nhận được hàng và giờ hoạt động của công ty. Tạo báo cáo Danh sách chọn giao hàng để hiển thị tất cả các đơn hàng được lên lịch giao, được sắp xếp theo lộ trình và ngày phân phối, giúp tài xế công ty giao hàng kịp thời.
    Đảm bảo Chất lượng
    Với mô-đun Đảm bảo Chất lượng (QA) của Priority, bạn có thể theo dõi kết quả thử nghiệm trong phòng lab và lấy mẫu từng phần, theo dõi các trục trặc/sai lệch với chức năng MRB tích hợp của hệ thống dành cho nguyên liệu thô, công việc đang thực hiện hoặc thành phẩm. Mô-đun QA cũng cho phép gia hạn ngày hết hạn của lô hàng và lệnh công việc, toàn quyền kiểm soát các quy trình thử nghiệm và các định nghĩa tiêu chuẩn, lấy mẫu hàng tồn kho và thử nghiệm lệnh công việc.
    Giao dịch liên công ty
    Được thiết kế cho các tổ chức có nhiều công ty, mô-đun Giao dịch liên công ty của Priority cho phép quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả, tăng cường luồng giao dịch với các công cụ tự động để tạo, thanh toán và điều phối các giao dịch liên công ty. Mô-đun này cũng có thể xử lý thông tin liên lạc giữa các công ty được quản lý trên cùng một máy chủ hoặc từ các máy chủ độc lập tại các địa điểm khác nhau của công ty.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Báo cáo và phân tích thời gian thực
    - Công cụ theo dõi/hiển thị nâng cao
    - Đơn giản hóa các quy trình phức tạp
    - Kiểm soát chặt chẽ hoạt động ngân hàng/dòng tiền
    - Duy trì đầy đủ trách nhiệm

    Scroll