Phần mềm mô phỏng kết cấu bằng phương pháp phần tử hữu hạn ZWSim Structural

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 621 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty ZWSOFT

ZWSim Structural là chương trình mô phỏng kết cấu tích hợp mô hình hóa và mô phỏng. Với phương pháp phần tử hữu hạn (FEM), nó mô phỏng các hành vi vật lý của các kết cấu. Giải quyết các vấn đề về cơ học kết cấu, nó giúp các kỹ sư trong các ngành khác nhau đánh giá tính hợp lý của thiết kế kết cấu, đưa ra quyết định nhanh hơn và tốt hơn, đồng thời giảm thời gian và chi phí R&D.

  • Các thuật toán nâng cao để mô phỏng hiệu quả và chính xác
    - Nhiều thuật toán ma trận và phương pháp trích xuất giá trị riêng giúp mang lại kết quả mô phỏng chính xác hơn, nhanh hơn.
    Thân thiện và dễ sử dụng
    - Quy trình làm việc rõ ràng và GUI thân thiện giúp bạn dễ dàng bắt đầu ngay lập tức.
    Khả năng tương thích cao cho Trao đổi dữ liệu liền mạch
    - Hơn 20 định dạng tiêu chuẩn và thương mại được hỗ trợ, cho phép bạn nhập và xuất tệp một cách dễ dàng.
    Khả năng mô hình hóa mạnh mẽ
    - Với hạt nhân Overdrive tự phát triển, mô hình tham số và mô hình kết hợp solid và surface có sẵn để mô hình hóa nhanh hơn và tốt hơn.
    Chia lưới chất lượng cao và hiệu quả
    - Thế hệ Mesh Hybrid Advance-Front & Delaunay đã được áp dụng để hỗ trợ thế hệ lưới 1D / 2D / 3D chất lượng cao và thậm chí hàng chục triệu mắt lưới.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nhiều loại mô phỏng cấu trúc
    - Phân tích tĩnh tuyến tính, uốn cong, tần số và hình dạng chế độ, truyền nhiệt ở trạng thái ổn định và truyền nhiệt mặt thoáng đều được hỗ trợ để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khác nhau.
     
    Các loại lưới phong phú
    - Tam giác, tứ giác, tứ diện, lục diện và các loại mắt lưới khác được tạo ra, phù hợp với các loại phân tích khác nhau.
     
    Các liên kết và tải trọng khác nhau
    - Các liên kết như Fix Geometry (Ngàm cứng), Roller/Slider (trượt), liên kết bản lề, tải trọng kết cấu tải như Lực, Áp suất, Mômen, tải trọng nhiệt như là: nhiệt độ, head power, head flux và các loại khác đều được mô phỏng tương đồng môi trường thực tế.
     
    Có thể tùy chỉnh và tái sử dụng vật liệu
    - Bạn có thể tùy chỉnh các thuộc tính vật liệu theo nhu cầu cụ thể của bạn và thêm chúng vào thư viện để sử dụng lại một cách thuận tiện.
     
    Kiểm tra hiệu quả để có độ chính xác cao hơn
    - Có thể kiểm tra tính đúng đắn của hình học, vật liệu, liên kết, tải trọng, mắt lưới, v.v. trước khi chạy mô phỏng, làm tăng độ chính xác của kết quả.
     
    Các cách đa dạng để hiển thị kết quả
    - Kết quả mô phỏng được hiển thị dưới dạng ô, bảng, hình ảnh động, v.v. hoặc tùy chỉnh theo ý muốn. Bạn cũng có thể thăm dò kết quả và tạo báo cáo có liên quan.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Scroll