Khả năng định hướng khách hàng cao thông qua quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng, thông tin liên hệ, nhiệm vụ và ghi chú dễ dàng bằng phần mềm bán hàng abas ERP. Chế độ xem nhanh tất cả các thông tin và quy trình liên quan đến các thông tin liên hệ tương ứng trong file khách hàng / khách hàng tiềm năng, bao gồm các đơn bán hàng và trạng thái đơn hàng, doanh thu, mặt hàng chưa làm xong, quy trình dịch vụ đang thực hiện, v.v. Các điều kiện như giá cả và chiết khấu cũng được lưu trữ trong hệ thống một cách chi tiết Có thể truy cập trực tiếp các chứng từ đã lưu trữ (ví dụ: email, thư từ, bản vẽ, hợp đồng) trong abas ERP thông qua chức năng quản lý chứng tích hợp.
Khai thác thành công tiềm năng bán hàng
Bất kể liên hệ được thiết lập như thế nào (triển lãm thương mại, phương tiện truyền thông v.v.) vẫn dễ dàng tạo ra các cơ hội, chi tiết được nhập và quản lý Cơ hội bán hàng có thể được tự động chuyển đổi thành báo giá. Quản lý báo giá và dự báo trong abas ERP, ngoài việc tạo và quản lý báo giá đơn giản, còn có khả năng chuyển đổi chúng thành đơn đặt hàng chỉ với một cú nhấp chuột mà không cần phải nhập lại. Điều này đảm bảo rằng tất cả thông tin đều minh bạch và cung cấp thông tin cho tất cả các giai đoạn quy trình bán hàng. Bạn cũng có thể ghi lại ngày đánh giá và nhận ra tiềm năng bán hàng ngay lập tức thông qua bảng điều khiển đồ họa dashboard để báo giá.
Quản lý đơn hàng hiệu quả và chế độ xem tổng quan
Khi đơn đặt hàng được tạo, tất cả các điều kiện và giá sẽ tự động được "truy xuất" - bất kể đơn đặt hàng được tạo từ báo giá hay mới được nhập. Bạn cũng kiểm tra được thông tin về tình trạng hàng sẵn có đối với các thời hạn giao hàng và bạn có thể dễ dàng gửi xác nhận đơn hàng qua email và lưu trữ chúng bằng chức năng quản lý tài liệu tích hợp. Chế độ xem tổng quan đầy đủ về tất cả các đơn hàng cũng như khả năng xem chúng theo các điều kiện khác nhau (ví dụ: đơn hàng chưa xong, khách hàng, sản phẩm). Sau khi hoàn thành đơn hàng, có thể so sánh chi phí sơ bộ và chi phí cuối cùng.
Dễ dàng xử lý quy trình giao hàng và hóa đơn
Ngoài chế độ xem tổng quan về tất cả các đơn hàng chưa được giao hoặc chưa được xuất hóa đơn, phần mềm ERP cung cấp tùy chọn bắt đầu giao hàng hoặc xuất hóa đơn trực tiếp từ các đơn đặt hàng. Việc vào sổ phiếu đóng gói hoặc hóa đơn ngay lập tức cập nhật số lượng tồn kho và giá trị hàng trong kho và tạo các bút toán tài chính cũng như các khoản mục tồn đọng trong kế toán tài chính. Tương tự như vậy, tính năng chọn giao hàng được tối ưu hóa và được tạo cũng như quản lý tự động các đơn đặt hàng. Dễ dàng xử lý các quy trình không thường xuyên như trả hàng, giấy báo có và thanh toán trước
Lập kế hoạch bán hàng luân chuyển
Lập kế hoạch bán hàng "trong tương lai" và sử dụng chu kỳ kế hoạch linh hoạt với lập kế hoạch bán hàng luân chuyển abas đối với các sản phẩm cuối cùng và các yếu tố cung cấp các giai đoạn lập kế hoạch khác nhau: Ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Các yêu cầu thực tế được tính toán tự động cùng với các yêu cầu theo kế hoạch để đảm bảo tính minh bạch và bảo mật kế hoạch tối đa. Bạn có thể điều chỉnh các giá trị dự báo của mình để phù hợp với tình hình thực tế bất kỳ lúc nào nhằm đảm bảo kế hoạch được cập nhật chính xác nhất có thể.
Tính linh hoạt trong bán hàng
Các đại diện bán hàng bên ngoài muốn truy cập tại chỗ vào thông tin khách hàng, chẳng hạn như thông tin liên hệ, doanh thu, nhiệm vụ và các ghi chú cũng như giá cả? Với các mô hình đội ngũ bán hàng bên ngoài (CRM) chạy trên iOS, Android và Windows 10 mang lại cho bạn sự linh hoạt Gồm có các quy trình điển hình giúp bạn có thể tự mở rộng hoặc yêu cầu sự hỗ trợ của chúng tôi Có thể hoạt động ngoại tuyến và đảm bảo tất cả các thông tin quan trọng luôn sẵn sàng ngay cả khi không có kết nối internet.