Phần mềm đồng bộ hóa thông tin lâm sàng Smart Disclosure

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 603 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Spacelabs Healthcare

Phần mềm đồng bộ hóa thông tin lâm sàng Smart Disclosure.

  • Smart Disclosure đồng bộ hóa các chế độ xem lâm sàng, do đó bạn có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào thông tin về bệnh nhân. Bất kể bạn xác định bằng cách nào - từ rối loạn nhịp tim hoặc cảnh báo - bạn có thể thu thập toàn bộ tình hình lâm sàng chỉ với một cú nhấp chuột.
     
    Các thông số và khung thời gian thêm vào giúp bạn xác định các mối quan hệ nguyên nhân và kết quả để đưa ra quyết định tốt hơn và nhanh hơn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Có thể truy cập ở bất cứ đâu
    Được tích hợp vào bộ sản phẩm Intesys Clinical Suite (ICS), Smart Disclosure được lưu trữ từ Clinical Access, nơi các bác sĩ lâm sàng có thể xem toàn bộ thời gian lưu trú của bệnh nhân từ bất kỳ đâu
    Chế độ xem bệnh nhân tổng hợp
    Truy cập dữ liệu dạng sóng, cảnh báo, xu hướng dấu hiệu quan trọng và ECG 12 chuyển đạo trong một khoảng thời gian cụ thể từ bất kỳ PC nào có kết nối mạng
    Lịch sử cảnh báo hoàn thiện
    Chỉ với một nút chạm đơn giản, bạn có thể xem các lần cảnh báo và hiện thị lại chúng trên màn hình. Sau đó, bạn có thể quay ngược lại và xem những gì xảy ra trước lần được cảnh báo và bệnh nhân hồi phục như thế nào.
    Không cần cắt và dán
    Bạn có thể tạo ra một bản in hoàn chỉnh chỉ với một vài cú nhấp chuột.
    Mối quan hệ tham số
    Xác định nguyên nhân của nhịp tim chậm bằng cách xem PEEP thay đổi ảnh hưởng như thế nào đến huyết áp của bệnh nhân.
    Xem xu hướng các dấu hiệu quan trọng
    Chế độ xem xu hướng cung cấp cho bạn khả năng xem tùy chỉnh tối ưu. Dữ liệu được sắp xếp, nhóm lại và ưu tiên theo cách bạn muốn, hoạt động theo cách bạn làm việc.
    Phân tích những dữ kiện cũ
    Dữ liệu bổ sung cho bạn một cái nhìn toàn diện hơn.

    Scroll