Nền tảng quản lý tuyển sinh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 701 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Quản lý quá trình ghi danh và theo dõi học viên đang tham gia khóa học tại tổ chức của bạn. Vault có thể tích hợp toàn bộ quy trình tuyển sinh, từ tài liệu, đánh giá đến việc thanh toán trong một hệ thống đơn giản, an toàn.

  • Với Admissions của Vault, bạn có thể:
    - Có cái nhìn tổng quan rõ ràng theo thời gian thực
    - Giảm số lượng công việc hành chính
    - Tăng hiệu quả
    - Cải thiện quy trình tuyển sinh
    - Giao tiếp hiệu quả hơn
    - Tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, tốn nhiều thời gian.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tất cả dữ liệu ở cùng một nơi
    Lưu giữ tất cả thông tin liên quan đến học viên tại cùng một nơi và giảm thiểu công việc hành chính. Tất cả dữ liệu được lưu trữ an toàn trong Vault, từ thông tin cơ bản đến tài liệu riêng tư và tuân thủ GDPR.
    Thông tin tổng quan rõ ràng
    Với Vault, bạn có thể xem tất cả các đợt tuyển sinh trong công ty và có thể sắp xếp hoặc lọc chúng theo Loại đơn, Danh mục, Trạng thái và Tỉnh/thành. Tùy chỉnh màn hình tuyển sinh để hiển thị thông tin muốn xem.
    Lưu trữ tài liệu
    Lưu trữ một số hồ sơ liên quan đến học viên như các tài liệu hợp pháp, bảng điểm, các dự án đã từng làm, các đánh giá và nhiều thông tin khác. Tất cả đều được lưu trữ và có thể chia sẻ với những học viên hoặc nhân viên liên quan. Tính năng Gán thẻ cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm trong các tài liệu. Document storage của Vault hoàn hảo cho bất kỳ văn phòng Tuyển sinh nào.
    Sử dụng checklist (danh sách kiểm tra) để theo dõi sự tiến bộ của học sinh
    Quá trình nhập học được trở nên dễ dàng hơn nhờ việc sử dụng checklist (danh sách kiểm tra) để bạn có thể quản lý quá trình của học viên, theo dõi các tài liệu và tình trạng thanh toán của họ.
    Tạo mẫu (template) cho email
    Tiết kiệm thời gian và giao tiếp với ứng viên hiệu quả hơn bằng các mẫu email. Chuẩn bị sẵn số lượng mẫu email tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn và gửi email trực tiếp từ hệ thống.
    Giao tiếp hiệu quả
    Tab Trò chuyện giúp bạn giao tiếp với học viên. Tạo một thread và đặt tiêu đề và từ đó bạn có thể giải quyết mọi khiếu nại hoặc thắc mắc của học viên một cách dễ dàng.
    Đánh giá
    Với mô-đun Đánh giá, bạn có thể đưa ra đánh giá, thúc đẩy và có được một bức tranh tốt hơn về sự phát triển của học viên.
    KPIs
    Sử dụng mô-đun KPIs để đưa ra quyết định dựa trên số liệu thống kê và báo cáo đáng tin cậy. Bạn có đạt được các mục tiêu đã đặt ra không? Với những thông tin dữ liệu hữu ích, có thể bạn sẽ tìm ra. Nắm bắt kịp thời, cạnh tranh và giành lợi thế.

    Scroll