Nền tảng quản lý tài khoản tài chính

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 571 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Truy cập tức thời các dữ liệu tài chính của công ty bạn. Theo dõi tất cả các tài khoản ngân hàng của công ty và xem các thông tin chi tiết như tên ngân hàng, số tài khoản, IBANs, mã SWIFT, số dư tài khoản ngân hàng, tài liệu, những liên hệ quan trọng và nhiều thông tin khác.

  • Với Bank accounts của Vault, bạn có thể:
    - Xem tổng quan thông tin tài chính theo thời gian thực
    - Dễ dàng truy cập các tài liệu về ngân hàng
    - Xem số dư tài khoản ngân hàng
    - Đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu
    - Tập trung hóa các dữ liệu tài chính của bạn

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Mang lại những thông tin giá trị về tình hình kinh doanh của bạn
    Theo dõi doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào mọi lúc mọi nơi. Cung cấp sẵn sàng tất cả dữ liệu tài chính của bạn và theo dõi tài khoản ngân hàng, thu nhập, chi phí, giấy tờ tài liệu liên quan đến ngân hàng, thông tin liên lạc quan trọng và số dư ngân hàng được cập nhật, cho phép bạn đưa ra quyết định tốt hơn và nhanh hơn. Bạn có thể chỉ định hoặc hạn chế quyền truy cập vào những thông tin này.
    Cải thiện khả năng xử lý giấy tờ ngân hàng của bạn
    Lưu trữ các tài liệu liên quan đến ngân hàng, hợp đồng, giấy tờ và sao kê hàng tháng tại cùng một nơi. Truy cập an toàn đến các dữ liệu quan trọng ngay cả khi làm việc từ xa. Với việc tài liệu được trình bày tổng quan rõ ràng, bạn có thể xem những gì đã lưu trữ, từ khi nào và bởi ai. Tất cả các loại tài liệu đều có thể được lưu trữ miễn là bạn cần và có thể chia sẻ một cách an toàn với nhân viên quản lý sổ sách của mình. Chức năng gắn thẻ (tag) cho phép bạn dễ dàng sắp xếp tài liệu.
    Lưu trữ dữ liệu an toàn
    Tất cả dữ liệu tài chính được lưu trữ an toàn. Bạn có thể phân quyền truy cập để xác định ai được phép xem và chỉnh sửa dữ liệu, ai có quyền truy cập vào các thông tin cụ thể như tài khoản ngân hàng, thông tin chi tiết, tài liệu giấy tờ ngân hàng, số dư và danh bạ.

    Scroll