Nền tảng quản lý chi phí

★☆☆☆☆ ( 1 đánh giá ) 944 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Giúp bạn không bị bỏ sót số giờ hoặc chi phí được tính hóa đơn. Với mô-đun Expenses, bạn có thể theo dõi dưới dạng đồ họa về giá cả và chi phí hàng tháng như tiền lương, tiền thuê nhà, đào tạo, công tác phí và xem xét các chi phí dựa trên thời gian được ghi lại.

  • Với Expenses của Vault, bạn có thể:
    - Tăng hiệu quả
    - Đưa ra dự báo tài chính nâng cao
    - Theo dõi mọi chi phí một cách dễ dàng
    - Có cái nhìn thông suốt đối với mọi dữ liệu
    - Loại bỏ khả năng nhầm lẫn do tính toán
    - Tập trung hóa các dữ liệu tài chính và hoạt động của công ty

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tập trung hóa dữ liệu tài chính và hoạt động của công ty
    Không còn phải bận tâm về các nhiệm vụ tốn nhiều thời gian như lập ngân sách, lên kế hoạch hoạt động và bắt đầu đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh dựa trên những dữ liệu chính xác. Đơn giản hóa quy trình cho bộ phận tài chính của bạn và cho phép họ tạo ra các khoản ngân quỹ, dự báo và mô hình kịch bản bên trong một nền tảng cộng tác.
    Tầm nhìn thông suốt về dữ liệu công ty
    Có được hình dung rõ ràng về nhân sự công ty, đánh giá mức độ chuyên cần tổng thể, chi phí nhân sự, chi phí của công ty và chi phí cố định hàng tháng. Xem chi tiết thông tin của nhân viên, mức hiệu suất theo dõi thời gian, thời gian đã đăng nhập, thời gian nghỉ, thù lao, lương theo giờ...
    Quản lý và dự báo dòng tiền
    Giúp cho doanh nghiệp của bạn được tổ chức tốt bằng cách theo dõi, lập kế hoạch, quản lý thu nhập và chi phí. Không còn cần phải dựa vào các báo cáo trên bảng tính, Vault đảm bảo rằng các bên khác nhau có thể truy cập dữ liệu này từ xa và lấy tất cả thông tin họ cần để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
    Mang lại những thông tin giá trị
    Sử dụng dữ liệu đáng tin cậy để đảm bảo bạn đưa ra được quyết định đúng đắn. Nắm bắt kịp thời, cạnh tranh và đạt được lợi thế nhờ những thông tin hữu ích về các dữ liệu như chi phí trung bình, chi phí theo giờ, tổng chi phí theo vị trí công việc, văn phòng, bộ phận...
    Kết nối các công cụ yêu thích của bạn
    Vault dễ dàng tích hợp với các phần mềm kế toán và T&E thông dụng, giúp người quản lý có thể thấy được lợi nhuận theo thời gian thực. Tích hợp tất cả các công cụ làm việc của bạn vào một hệ thống dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian do bạn không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng.

    Scroll