Nền tảng CAE với Ready-Made Pre và Bộ xử lý hậu kỳ ZWMeshWorks

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 702 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty ZWSOFT

ZWMeshWorks là một Nền tảng CAE với các bộ hậu xử lý để các nhà phát triển tích hợp các bộ giải. Dựa trên nhân mô hình tự phát triển và các kỹ thuật chia lưới. Nó đáp ứng nhu cầu của bạn từ tiền xử lý, giải quyết đến hậu xử lý và cải thiện đáng kể hiệu quả phát triển của bạn.

  • Kỹ thuật chia lưới nâng cao
    - Công nghệ Hybrid Advance-Front & Delaunay Mesh Generation cho phép bạn tạo ra các mắt lưới mật độ cao một cách hiệu quả và dễ dàng. Với việc chia lưới song song, hiệu quả và độ ổn định ngày càng được cải thiện. Có khả năng tạo lưới cho các hình học phức tạp, nó có thể được áp dụng cho mô phỏng đa ngành như kết cấu, chất lỏng và điện từ.
     
    Chia lưới chất lượng cao và hiệu quả
    - Với các kỹ thuật chia lưới tiên tiến, ZWMeshwWorks có thể nắm bắt các đặc điểm hình học một cách chính xác và tạo ra các phần tử chất lượng cao trong thời gian ngắn. Nhiều loại mắt lưới được hỗ trợ và các mắt lưới lai lục diện có thể được tạo tự động. Việc kiểm soát các mắt lưới cục bộ và các mắt lưới đẳng hướng cũng có thể truy cập được.
     
    Nền tảng có thể mở rộng và tương thích cao
    - Có tính linh hoạt cao, có thể mở rộng và tương thích, bạn có thể tùy chỉnh giao diện người dùng của mình, trao đổi dữ liệu mô hình đa ngành và tích hợp các bộ giải khác nhau một cách liền mạch và hiệu quả.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Khả năng mô hình hóa mạnh mẽ
    - Với hạt nhân Overdrive tự phát triển, mô hình tham số và mô hình lai solid & surface có sẵn để tạo mô hình nhanh hơn và tốt hơn.
    Thân thiện và dễ sử dụng
    - Quy trình làm việc rõ ràng và tạo ra GUI thân thiện thật dễ dàng để bạn bắt đầu ngay lập tức.
    Tính toán hiệu suất cao
    - Tính toán song song của CPU đa nhân và GPU đơn nhân được hỗ trợ để tối đa hóa lợi thế của phần cứng và do đó hiệu quả của mô phỏng.
    Các biểu thức hàm khác nhau
    - Có thể áp dụng các điều kiện tải trọng và vật liệu được thay đổi theo biểu thức hàm, làm cho cài đặt tiền xử lý linh hoạt hơn và mô phỏng chính xác hơn.
    Có thể tùy chỉnh và tái sử dụng vật liệu
    - Bạn có thể tùy chỉnh các thuộc tính của vật liệu theo nhu cầu cụ thể của mình và thêm chúng vào thư viện để sử dụng lại một cách thuận tiện.
    Các cách đa dạng để hiển thị kết quả
    - Kết quả mô phỏng được hiển thị dưới dạng ô, bảng, hình ảnh động, v.v. hoặc tùy chỉnh theo ý muốn. Bạn cũng có thể thăm dò kết quả và tạo các báo cáo có liên quan.

    Scroll