Máy mài bánh răng côn ô tô và xe tải nhỏ Phoenix 280G

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 384 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Gleasson-Pfauter

Phoenix 280G - Sản xuất nhanh hơn, chất lượng cao cho các loại bánh răng côn ô tô và xe tải nhỏ

  • Phoenix® 280G đáp ứng nhu cầu nâng cao hiệu suất mài bánh răng côn với thiết kế mới năng suất cao, đơn giản hơn, đáng tin cậy hơn, dễ vận hành và bảo trì hơn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Đường kính phôi, tối đa.

    280 mm

    Phạm vi số lượng răng

    1-300

    Đường kính bánh mài, tối đa.

    9”

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đáng tin cậy
    Khu vực làm việc được thiết kế đặc biệt để ngăn và làm sạch bụi kim loại, máy được trang bị một bộ phận mài tích hợp với thiết kế kiểu kính viễn vọng độc đáo. Thiết kế cho phép mở rộng khu vực làm việc để mài và sau đó rút lại hoàn toàn để được bảo vệ trong chu kỳ mài. Cấu trúc buồng làm việc đơn giản và thẳng để giảm thiểu sự tích tụ bụi kim loại
     
    Chất lượng cao, độ chính xác và khả năng lặp lại cao hơn
    Bộ chia stock tự động, được gắn gần với trục chính đảm bảo chất lượng cao cho bánh răng cao và nhất quán bằng cách tự động xác định vị trí rãnh của bánh răng bán thành phẩm để phân chia stock chính xác và đáng tin cậy. Phân chia stock được thực hiện đồng thời với bánh mài nhằm giảm thời gian không sản xuất. Chất lượng cao, độ chính xác và khả năng lặp lại cao hơn nhờ thiết kế dạng trụ máy nguyên khối cứng cáp.
     
    Điều khiển mạnh mẽ, vận hành thân thiện với người dùng
    Các khả năng kết nối mạng và phần mềm điều hành mới cho phép dễ dàng tích hợp vào bất kỳ môi trường sản xuất hiện đại nào. Phần mềm Gleason giúp việc thiết lập, vận hành dễ dàng và trực quan.
     
    Tính linh hoạt
    Đa năng và linh hoạt đối với các hình dạng bánh răng khác nhau, chẳng hạn như hình xoắn ốc, côn xoắn (hypoid), côn răng thẳng, ly hợp mặt, bánh răng mặt, hình sâu.
     
    Chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng
    Chuyển đổi công việc nhanh chóng và có thể lặp lại nhờ các ý tưởng về đĩa mài ít công cụ, giá đỡ và ống dẫn chất làm nguội.
     
    Kiểm tra phần đầu tiên
    Người vận hành muốn chu trình đo phần đầu được tích hợp với tính năng hiệu chỉnh tự động để thiết lập dễ dàng và nhanh chóng cho đến khi phần đầu tiên hoàn thiện.

    Scroll