Máy khắc laser TruMark Station 1000

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 487 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TRUMPF

TruMark Station 1000 khắc laser linh kiện nhanh chóng, dễ dàng và linh hoạt. Khi nói đến máy không tự động và không có động cơ, thì TruMark Station 1000 được thực hiện với lưu lượng vật liệu thấp. Với khu vực làm việc có thể tiếp cận từ ba phía, trạm làm việc nhẹ này là một trạm làm việc để bàn và lưu động lý tưởng. Trường khắc là 110 mm x 110 mm. Cửa bảo vệ bằng tia laser được giám sát an toàn cung cấp độ an toàn bằng tia laser cấp 1.

  • TruMark Station 1000 là trạm làm việc laser nhỏ gọn nhất từ TRUMPF. Đây là một thiết bị cơ bản nhất với mức giá thấp có thể được sử dụng để khắc laser chất lượng cao một cách kinh tế. Đặc biệt được giới thiệu cho gia công số lượng ít và các linh kiện nhỏ Bạn có thể sử dụng TruMark Station 1000 để khắc laser đơn giản với chất lượng cao nhất. Lý tưởng để sử dụng như một trạm làm việc để bàn và sử dụng lưu động.
     
    Kết hợp TruMark Station 1000 với TRUMPF one-box laser, mang đến cho bạn một trạm làm việc để bàn thực sự Bạn có thể bắt đầu gia công ngay sau khi kết nối thiết bị với nguồn điện - không cần bộ cấp, kết nối hay thiết bị điện tử phụ trợ

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Cực kỳ nhỏ gọn
    Nhờ kích thước nhỏ gọn, TruMark Station 1000 thậm chí có thể đặt vừa trên bàn làm việc.
    - Chất lượng với mức giá tốt
    Mang lại lợi ích kinh tế với chất lượng cao và giá cả phải chăng
    - Dễ dàng vận chuyển
    TruMark Station 1000 nhỏ nhẹ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho sử dụng lưu động.
    - Chú trọng đến sự an toàn
    Cửa bảo vệ bằng tia laser được giám sát an toàn đảm bảo cho người vận hành được an toàn.

    Scroll