Máy Chà Nhám Chổi Thùng Trục Đĩa Kết Hợp Trục Thẳng 1300DNN

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 321 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký

Máy Chà Nhám Chổi Thùng Trục Đĩa Kết Hợp Trục Thẳng 1300DNN.

  • Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất máy móc phục vụ cho ngành chế biến gỗ, cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và chuyên gia đến từ Đan Mạch, Hồng Ký tự tin mang đến Khách hàng một giải pháp chà nhám gỗ thế hệ mới hiệu quả nhất hiện nay: Máy chà nhám chổi thùng 1300 DNN.
     
    MÁY CHÀ NHÁM CHỔI THÙNG TRỤC ĐĨA KẾT HỢP TRỤC THẲNG 1300DNN TRÁI (BĂNG TẢI LÒN) giải quyết tốt được các vấn đề cốt lõi về việc tăng năng suất và chất lượng, đồng thời giảm nguồn nhân lực đáng kể. Cụ thể:
    1. Làm sạch lông gỗ, giảm bén cạnh
    Máy được cấu tạo bởi 2 trục thẳng xoay ngược chiều và 1 trục đĩa, tất cả đều có giao động lắc không điểm dừng:
    - Phôi gỗ khi đưa vào gặp trục đĩa ngay lập tức được giảm bén cạnh bởi đĩa nhám chổi chuyển động xoay liên tục, đồng thời xới tơi lông gỗ trên bề mặt giúp tăng hiệu quả chà nhám.
     
    truc dia may cha nham dnn
     
    - Khi tới 2 trục thẳng, nhờ chuyển động ngược chiều và giao động lắc giữa 2 trục xen kẽ nhau, kết hợp với việc lông gỗ đã được xới tơi trước đó nên dễ dàng bị loại bỏ sạch sẽ.
     
    hai truc thang lac doc lap nhau
     
    - Ngoài ra, 3 trục có hệ thống lắc độc lập nhau giúp tạo hiệu hiệu ứng chà nhám hiệu quả. 
     
    he thong ba truc cha nham 
     
    2. Đa ứng dụng
    MÁY CHÀ NHÁM CHỔI THÙNG TRỤC ĐĨA KẾT HỢP TRỤC THẲNG 1300DNN TRÁI (BĂNG TẢI LÒN) có thể giải quyết tốt cho cả 2 công đoạn trong việc chà nhám gỗ: Chà trước sơn và chà xả sơn lót với độ bóng, sạch hoàn hảo.
    Hơn thế nữa, nhờ việc sử dụng băng tải lòn nên việc chà nhám gỗ có thể áp dụng linh hoạt cho phôi gỗ mỏng từ 5mm.
     
    3. Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm nhân công
    MÁY CHÀ NHÁM CHỔI THÙNG TRỤC ĐĨA KẾT HỢP TRỤC THẲNG 1300DNN TRÁI (BĂNG TẢI LÒN) được thiết kế với màn hình cảm ứng, được thiết lập với 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác, tuỳ chỉnh chế độ làm việc với từng bề mặt gỗ dày hoặc mỏng khác nhau.
    Với hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa nhân công một cách tối ưu, chỉ cần 1 - 2 nhân công là có thể vận hành máy dễ dàng.
    Sản phẩm thích hợp sử dụng chà nhám cho gỗ nguyên khối, cánh cửa và các chi tiết khác có biên dạng bề mặt thay đổi, ván gỗ MDF, gỗ ép…

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Scroll