Máy Cắt Thép Hình CNC Laser Fiber SENFENG SF12038HT

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 22 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom

Máy Cắt Thép Hình CNC Laser Fiber SENFENG SF12038HT.

  •  
    Đầu cắt laser
    Máy cắt laser ống của Senfeng sử dụng đầu cắt sợi quang chuyên nghiệp của Raytool BM114S
    - Đầu cắt laser này có ưu điểm tuyệt vời trong ứng dụng cắt sợi quang công suất trung bình.
    - Cấu trúc bên trong của đầu laser được bao bọc hoàn toàn, có thể ngăn phần quang học bị ô nhiễm bởi bụi.
    - Đầu laser sử dụng điều chỉnh căn giữa hai điểm và lấy nét thông qua truyền động servo, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả trong việc đục lỗ.
    - Gương bảo vệ thông qua cài đặt kiểu ngăn kéo để thay thế dễ dàng.
    - Thích hợp cho tất cả các loại laser kết nối QBH với công suất từ 6000W trở xuống.
     
    Kết cấu khung máy chính
    - Thân máy được thiết kế dạng bàn nghiêng chắc chắn và thuận tiện cho việc cấp, thoát phôi.
    - Thân máy thiết kế ba phần, mỗi phần đều có lỗ nâng thuận tiện cho việc vận chuyển và tiết kiệm chi phí vận chuyển.
    - Máy áp dụng cấu trúc hình tam giác, có độ ổn định tốt hơn, chịu tải lớn hơn, cải thiện đáng kể hiệu suất hấp thụ va chạm và hiệu suất vận hành tốt hơn.
    - Thân máy được ủ hoàn toàn sau khi hàn để loại bỏ các ứng suất dư, đảm bảo độ đồng đều trên toàn bộ thân máy giúp tăng cường độ ổn định và làm việc lâu dài của máy.
     
    Hệ thống cấp, thoát phôi
    - Hệ thống cấp, thoát phôi tự động của máy giúp việc vận chuyển phôi vào nhanh và thuận tiện cho việc cẩu hạ. Hệ thống này có cấu tạo chủ yếu gồm hai phần: thiết bị vận chuyển đường ống và thiết bị hỗ trợ đường ống. Thiết bị vận chuyển đường ống bao gồm giá vận chuyển, bộ truyền động servo và băng tải. Băng tải được trang bị giá đỡ hình chữ V để vận chuyển ống.
    - Hệ thống cấp, thoát phôi sử dụng điều khiển servo, tự động điều chỉnh tâm đường ống và tâm mâm cặp đồng trục, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề độ chính xác xử lý thấp do độ võng của đường ống dài. Bên cạnh đó, hệ thống có thể tự động điều chỉnh chiều cao đỡ theo đường kính của ống, luôn khớp với tâm mâm cặp, vừa với bề mặt của ống để tránh va đập cứng vào máy trong quá trình cắt ống nặng.
    - Kết cấu của hệ thống được phân đoạn, bố trí hợp lý, giải quyết được với nhiều loại chiều dài cắt khác nhau đồng thời thuận tiện cho việc vận chuyển và dễ dàng bảo dưỡng sau này.
     
    Hệ thống mâm cặp
    Mâm cặp sử dụng cấu trúc tự định tâm bằng khí nén, có lực kẹp lớn hơn, tốc độ kẹp nhanh, không nới lỏng hoặc trượt ống nặng, giúp cắt ống đạt độ chính xác và ổn định cao. Kẹp ống có đường kính φ30-φ380, một cặp kẹp, rãnh kẹp ba tầng, dễ thay thế và hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, máy sở hữu bốn mâm cặp được sử dụng để cắt đảo chiều để thực hiện toàn bộ quá trình gia công đường ống và đáp ứng nhu cầu gia công của các phôi dài.
     
    Hệ thống điều khiển CNC FSCUT5000A
    FSCUT5000A là hệ thống điều khiển được phát triển đặc biệt để xử lý đường ống và thích hợp để cắt ống bốn mâm cặp. Hệ thống hỗ trợ các đường ống vuông, ống tròn, ống kéo dài hình đường đua và hình bầu dục, cũng như các loại thép có hình dạng đặc biệt như thép góc, thép kênh và dầm chữ I; Gia công cho độ chính xác của quỹ đạo 0,02mm, độ chính xác định vị 0,001mm và độ chính xác định vị lặp lại đạt 0,003mm.
     
    Một số hình ảnh máy cắt thép hình CNC Laser sợi quang Senfeng SF12038HT 
     
     
      
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •   
     

    Scroll