Máy Cắt Đai Thép Model HK-HC32W

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 484 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký

Máy Cắt Đai Thép Hồng Ký – Model HK-HC32W.

  • Dây đai thép đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường, với đặc tính an toàn, chắc chắn, thuận tiện trong sử dụng để buộc hàng hóa. Đặc biệt những hàng hóa nặng thì dây đai thép giúp bảo vệ an toàn cho hàng hóa và người sử dụng.
     
    Dây đai xuất hiện rộng rãi trong sản xuất chính vì thế mà nhu cầu làm sao có máy móc có thể cắt đai tự động để thay thế cho việc cắt bằng sức người, vừa tiết kiệm được sức lực vừa nhanh và cải thiện năng suất đã trở nên cấp thiết đối với khách hàng.
     
    Chính vì nhu cầu đó Hồng Ký đã cho ra đời Máy cắt đai thép HỒNG KÝ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng/doanh nghiệp. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu và mong mỏi góp phần cải thiện hơn nữa năng suất cho khách hàng.
     
    Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí chế tạo máy và đội ngủ chuyên viên nghiên cứu phát triển giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến cho quý khách sản phẩm có chất lượng máy ổn định, độ chính xác cao, góp phần mang đến hiệu quả tối ưu.
     
    THIẾT KẾ MÁY CẮT ĐAI
     
    thiet ke may cat dai thep
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Máy được thiết kế bởi chuyên gia Nhật Bản, hiệu quả cắt cao, chính xác và tiết giảm chi phí nhân công cắt đai, an toàn khi vận hành.
    - Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển trong khuôn viên nhà máy sản xuất do có hệ bánh xe bên dưới máy.
    - Rất dễ vận hành, máy được trang bị màn hình cảm ứng HMI cho phép người vận hành cài đặt thông số.
    - Cực kỳ an toàn cho người vận hành, sẽ không có bất kỳ tổn thương cho người vận hành khi toàn bộ quá trình cắt diễn ra tự động.

    Scroll