Nhà cung ứng: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ GIẢI PHÁP THÔNG TIN HTSOFT
HTsoft Customer Relationship Management là phần mềm quản lý quan hệ khách hàngHTsoft Customer Relationship Management (CRM) là giải pháp phần mềm mang đến tài liệu đầy đủ, real-time về khách hàng của doanh nghiệp. Hệ thống cung cấp luồng thông tin liên tục trên toàn bộ vòng đời của khách hàng từ khi còn là khách hàng tiềm năng, đặt hàng, thực hiện đơn hàng, chăm sóc sau bán hàng.Tích hợp với hệ thống Marketing tự động qua website, SMS, Mail Marketing, chăm sóc khách hàng qua tổng đài số, HTsoft CRM cho phép lập và chuyển nhanh báo giá, đơn hàng, thông tin hoa hồng, khuyến mãi đến khách hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGGiúp cho doanh nghiệp nắm rõ thị hiếu, tuổi tác, nhu cầu và phản hồi của khách hàng để có được những chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.DỰ BÁO VỀ KHÁCH HÀNGBiết được lượng khách hàng hiện tại của mình và dự đoán được lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai.TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH BÁN HÀNGTự động hóa các quy trình bán hàng, bao gồm quản lý cơ hội, báo giá và quản lý đơn hàng, dự báo tình hình kinh doanh, thực hiện và quản lý bồi thường.QUẢN LÝ TIẾP THỊ TỰ ĐỘNGĐiều hành, theo dõi và đánh giá toàn bộ quy trình tiếp thị ứng với mục tiêu khách hàng cụ thể trong chiến dịch marketing từ khởi tạo đến hoàn thành.HỖ TRỢ KHÁCH HÀNGQuản lý những tình huống phát sinh và các yêu cầu từ khách hàng, cổng thông tin khách hàng, quản lý thời gian và các dữ liệu cần thiết.
Ưu điểm của HTsoft Customer Relationship Management: Đơn giản hóa công tác bán hàng, chăm sóc khách hàngNâng cao năng suất làm việc của các bộ phận do nắm bắt đầy đủ thông tin khách hàngCải thiện năng suất bán hàng thông qua các biểu đồ thống kê và báo cáo dự báo, quản lý hoa hồng và doanh số bán hàngCung cấp dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn cầu
Mã sản phảm:
Điện, điện tử, công nghệ thông tin
Hãy nhập từ khóa tìm kiếm.