Hệ thống tưới nhựa

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 691 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG THUẬN AN

Xe tưới nhựa đường kéo theo là một sản phẩm có thể tưới nhựa đường nhũ tương, nhựa đường nóng, nhựa đường Polyme; nhũ tương novabond và nhựa đường có độ nhớt cao. Là thiết bị thu nhỏ của xe tưới nhựa đường chuyên dụng.
Tất cả thiết bị được thiết kế đặt toàn bộ lên một hệ thống khung có tai móc cẩu. Khi cần thao tác thực hiện tưới có thể cẩu toàn bộ hệ thống đặt lên xe Ben và thực hiện thao tác tưới như một xe chuyên dùng. Trong trường hợp không thực hiện tưới có thể cẩu toàn bộ hệ thống rời khỏi xe Ben mà không cần phải tháo lắp phức tạp nào khác.

  • Bản vẽ tổng thể
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Model

    TCM-3m3

    TCM-5m3

    Tank chứa (m3)

    2

    3

    Chiều dày lớp giữ nhiệt

    50 mm

    Vật liệu bảo ôn

    Inox dày 0.35mm

    Chiều rộng giàn phun

    2000 - 3500mm

    Điều khiển giàn phun

    Điện – Thủy lực – Khí nén kết hợp

    Lượng phun

    0.2 đến 3.5 kg/m2

    Điều chỉnh lượng phun

    Hoàn toàn bằng bơm

    Hệ thống gia nhiệt

    G10 (Riello của Italia)

    Motor thủy lực

    Sauer Danfoss

    Bơm nhựa đường

    YCB ( China)/ Rotan của Desmi

    Chassi

    Đặt trên hệ thống giá đỡ 4 bánh hoặc toàn bộ hệ thống được đặt lên khung có giá đỡ và cẩu lên benz để thi công

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • 1). Khối lượng phun và chiều rộng làm việc theo yêu cầu linh hoạt, được thực hiện riêng lẻ. Van phun được điều chỉnh kiểm soát 04 bép phun; đảm bảo cho việc đáp ứng yêu cầu trong thi công. Van phun hình quạt mới nhất, thiết kế không chồng chéo vệt phun.
    2). Hệ thống điều khiển van phun rải nhựa đường không chỉ có thể vận hành phía sau sàn thao tác mà có thể hoàn toàn điều khiển trên cabin.Trong buồng lái được trang bị một bộ điều khiển giàn phun.
    3). Hệ thống gia nhiệt của nó đã thông qua đầu đốt nhập khẩu của Italia tự động đánh lửa và chức năng kiểm soát nhiệt độ đốt. Có thiết bị kiểm tra nhiệt độ hiện tại của nhựa đường trong stec.
    4). Hệ thống bơm nhựa đường có thể thực hiện bơm nhựa đường từ stec của xe ra ngoài, hoặc từ bể chứa nhựa đường bên ngoài vào xe.
    5). Lớp bọc bên ngoài stec được làm bằng inox đảm bảo độ bền, và tăng yếu tố thẩm mỹ.
    6) Đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng: với lợi thế là nhà sản xuất, am hiểm các sản phẩm do mình thiết kế và chế tạo vì thế quá trình xử lý khi gặp sự cố trong thi công sẽ được đảm bảo về mặt tiến độ là nhanh nhất.

    Scroll