Hệ thống tự động hóa bệ mẫu SPRITE SEM và TEM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1004 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Deben UK Ltd.

Hệ thống tự động hóa bệ mẫu SPRITE có sẵn cho tất cả các model của kính hiển vi điện tử. Các hệ thống bao gồm bộ cần điều khiển, thiết bị điện tử điều khiển bằng vi xử lý và hai đến năm bộ phận điều khiển động cơ SPRITE.

  • Bạn có thể sử dụng điều khiển động cơ SPRITE ở độ phóng đại từ x10 đến x100.000 và hơn thế nữa. Hầu hết các bộ phận điều khiển SRITE đều có bánh lái để người dùng có thể di chuyển thủ công nếu cần. Bộ mã hóa quang học đảm bảo rằng bạn không bao giờ mất vị trí và các công tắc giới hạn tích phân giúp cài đặt nhanh chóng, đơn giản.
     
    Tự dộng hóa SPRITE không chỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển tất cả các trục bệ mẫu, mà còn có khả năng lưu trữ và xác lập lại tọa độ, thiết lập các mẫu quét, di chuyển chuỗi và dựng phim. Giao diện RS-232 cho phép điều khiển chuyển động bệ mẫu từ bất kỳ máy tính nào, giúp bệ mẫu của bạn được điều khiển bởi tất cả các hệ thống EDX hàng đầu.
     
    Ứng dụng
    Điều khiển bệ mẫu SEM hoặc TEM hỗ trợ trong tất cả các ứng dụng kính hiển vi điện tử, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất và giảm sự mệt mỏi của người vận hành. Bất kỳ kính hiển vi điện tử có thể được nâng cấp với SPRITE.
     
    Điều khiển máy tính của bệ mẫu kính hiển vi rất dễ dàng bằng giao diện RS-232 tích hợp. Các lệnh đơn giản cho phép người dùng kết hợp điều khiển bệ mẫu với bất kỳ chương trình ứng dụng nào. Tốc độ truyền dữ liệu thường là 9600 baud, nhưng có thể chọn các tốc độ khác nhau. Deben có thể cung cấp mã nguồn mẫu cho những lập trình viên phát triển phần mềm của riêng họ.
     
    Phân tích tia X (EDX hoặc WDX) có thể hoàn toàn tự động bằng cách sử dụng SPRITE. Chúng tôi có các giao thức phần mềm RS-232 cho hầu hết các hệ thống nhà sản xuất, cho phép phân tích một loạt các mẫu được thực hiện hoàn toàn không cần giám sát. Người vận hành kiểm tra mẫu như bình thường để xác định vị trí các điểm quan tâm, sau đó chúng được lưu trữ dưới dạng tệp điểm trong hệ thống EDX (hoặc WDX), được sử dụng lại như một phần của chương trình phân tích. Thông thường, hệ thống EDX cho phép thao tác bệ mẫu phức tạp hơn, ví dụ: xác định các khu vực quan tâm, các mẫu quét, v.v.
     
    Phân tích và lưu trữ hình ảnh cũng có thể được tự động hóa bằng hệ thống điều khiển bệ mẫu SPRITE. Trong khi khả năng dựng phim cho phép tự động hóa ghi hình ảnh, nhiều chương trình phân tích hình ảnh có phương tiện để điều khiển bệ mẫu và có thể được thiết lập để lưu trữ hình ảnh từ một số khu vực của mẫu, sau đó thực hiện một loạt các phép đếm, định cỡ và chức năng đo tự động.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Chìa khóa cho hiệu suất hệ thống SPRITE là bộ truyền động vi bước của chúng tôi, được thiết kế đặc biệt để lái các giai đoạn kính hiển vi điện tử. Độ phân giải là 50.000 bước trên mỗi vòng quay, giúp chuyển động mượt mà ở tốc độ sân khấu từ 10nm mỗi giây đến 2,5mm mỗi giây.

    Scroll