Hệ thống quản lý nghỉ phép Tasken Leave

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 643 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Tasken Leave sẽ đánh giá chính sách nghỉ phép hiện tại trong tổ chức của bạn, xác định các cơ hội cải thiện, hiệu quả và đề xuất các giải pháp cho tổ chức và nhân viên của bạn.

  • Tính năng:
    - Cung cấp hệ thống đăng nhập để cho phép người dùng đăng nhập và gửi yêu cầu trực tuyến. Cho phép người dùng hủy yêu cầu đã gửi
    - Xem xét quy trình làm việc theo tiêu chuẩn quy trình công việc, tích hợp với hệ thống email để gửi tin nhắn
    - Trang bảng điều khiển dành riêng cho quản trị viên, Người quản lý, Người quản trị hệ thống
    - Có thể thay mặt người khác để gửi yêu cầu. Email cảnh báo cho Người quản lý mỗi 3 ngày nếu không được chấp thuận
    - Quản lý danh sách nhân viên và ngân sách của năm. Cho phép báo cáo và xuất sang Excel
    - Quản lý quyền cho nhân viên, người quản lý, quản trị viên. Báo cáo bảng điều khiển theo trạng thái, danh mục
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Chức năng chính của Tasken
    KHÔNG CẦN ĐẾN EXCEL
    Cách hiện đại để giải quyết các quyền nghỉ phép cơ bản của nhận vên. Hệ thống quản lý nghỉ phép của chúng tôi giúp mọi nhà tuyển dụng dễ dàng, loại bỏ sự rắc rối của bảng tính và cơ sở dữ liệu Access. Nó nhanh, tương tác, minh bạch và an toàn, đồng thời kết hợp các tin nhắn và thông báo cũng như tự động theo dõi lịch sử.
    HẠN CHẾ CHI PHÍ BỔ SUNG CHO CÔNG TY
    Nhiều công ty không theo dõi đúng số lượng và thời gian nghỉ phép của nhân viên, điều này có thể dẫn đến việc họ phải đối mặt với chi phí không lường trước. Với hệ thống báo cáo tuyệt vời của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng xem tất cả thông tin bạn cần và xác định bất kỳ sự bất thường nào.
    ĐẢM BẢO QUYỀN RIÊNG TƯ VÀ PHÊ DUYỆT NHANH CHÓNG
    Với hệ thống phê duyệt và bảo mật nâng cao của Tasken Leave, các yêu cầu nghỉ phép của nhân viên chỉ được gửi đến người chịu trách nhiệm phê duyệt, thông qua một quy trình hợp lý tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về quyền riêng tư.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • PHẢN HỒI TẤT CẢ CÁC YÊU CẦU
    Nhờ hệ thống thông báo và cảnh báo nâng cao, bạn có thể yên tâm rằng không có yêu cầu nghỉ phép nào bị bỏ qua. Và, giống như hầu hết các phần khác trong nền tảng của chúng tôi, bạn có thể cá nhân hóa tính chất và tần suất của tin nhắn.
    THEO DÕI TẤT CẢ CÁC YÊU CẦU VÀ PHÊ DUYỆT
    Ứng dụng của chúng tôi theo dõi toàn bộ quá trình, từ yêu cầu của nhân viên cho đến khi có sự phê duyệt của người quản lý. Quản lý kỳ nghỉ và yêu cầu nghỉ phép với phần mềm của chúng tôi giúp loại bỏ nguy cơ mâu thuẫn, mơ hồ và sai sót. Tất cả nhân viên sẽ có thể tận hưởng kỳ nghỉ xứng đáng của họ!
    MINH BẠCH HOÀN TOÀN
    Trong thời gian mùa hè, lễ tết, yêu cầu nghỉ phép tăng lên cùng với sự bất mãn của những người bị buộc phải tiếp tục làm việc. Với phần mềm quản lý nghỉ phép của chúng tôi, bạn có thể quản lý quy trình yêu cầu và phê duyệt một cách minh bạch và trao quyền cho nhân viên của bạn.
    GIỮ THÔNG TIN CỦA BẠN LUÔN BẢO MẬT
    Tất cả dữ liệu được nhập trong nền tảng Tasken Leave được bảo mật trong các trung tâm dữ liệu của chúng tôi và vẫn là tài sản của bạn. Điều này có ý nghĩa nhiều hơn là một bảo đảm hợp đồng, bởi vì bạn cũng có thể xuất dữ liệu bất cứ lúc nào.

    Scroll