Hệ Thống Quản Lý Khách Hàng Và Bán Hàng Tasken CRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 516 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Tasken CRM là một hệ thống quản lý các mối quan hệ và tương tác của công ty với cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Tasken CRM tăng cường mối quan hệ khách hàng thông qua việc quản lý tương tác của khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và các quy trình hợp lý hóa. Mục tiêu chung của chúng tôi là tăng doanh số bằng cách cải thiện các mối quan hệ kinh doanh.

  • Tính năng:
    Quản lý khách hàng tiềm năng
    CRM cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết về khách hàng tiềm năng của mình để chuyển đổi họ thành khách hàng hài lòng. Với tính năng dẫn điểm và phân bổ khách hàng tiềm năng tự động, bạn có thể chỉ định khách hàng tiềm năng dựa trên nhiều thông số khác nhau và biết khách hàng tiềm năng nào có cơ hội đi đến kí kết hợp đồng.
    Quản lý liên hệ
    Các tính năng quản lý liên hệ trong Tasken CRM giúp bạn tổ chức các liên hệ kinh doanh của mình ở một nơi. Bạn sẽ biết khi nào và lí do bạn liên lạc với khách hàng lần gần đây nhất, thời điểm tốt nhất để tiếp cận họ, đề cập đến từ các tương tác truyền thông xã hội và phân tích để tiếp cận khách hàng thông qua email và các hình thức giao tiếp khác.
    Quản lý giao dịch
    Các tính năng quản lý giao dịch trong Tasken CRM cung cấp cho bạn bức tranh hoàn chỉnh về các giao dịch hiện tại và tương lai của bạn và cho bạn biết những gì đã xảy ra với những giao dịch không thành công trong quá khứ của bạn. Tasken CRM cho phép bạn phân đoạn các giao dịch dựa trên giai đoạn hiện tại của họ trong pipeline và có thể cho bạn biết xác suất chiến thắng bất kỳ giao dịch nào.
    Chiến dịch tiếp thị
    Với CRM tiếp thị có tính năng tự động hóa tiếp thị và quản lý chiến dịch tích hợp, bạn có thể tạo khách hàng tiềm năng mới, thực hiện các chiến dịch tiếp thị email được nhắm mục tiêu, so sánh chi tiêu quảng cáo với doanh thu bán hàng và cuối cùng nhận được ROI tối đa cho chi tiêu tiếp thị của bạn.
    Báo cáo
    Tasken CRM cung cấp cho doanh nghiệp sự thông minh cần thiết để xử lý dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và đưa ra những hiểu biết có giá trị để hướng dẫn họ với dữ liệu. Từ các biểu đồ cơ bản đến những hiểu biết về phân tích nâng cao, chẳng hạn như phát hiện ra sự bất thường trong doanh nghiệp của bạn, một công cụ phân tích sẵn có trong Tasken CRM có thể giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh quan trọng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giành được tình yêu của khách hàng
    Khi bạn có cái nhìn 360 ° về khách hàng tiềm năng của mình, bạn sẽ hiểu họ hơn và đưa ra loại quyết định như thế nào để tạo mối quan hệ lâu dài với họ.
    Nhiều cơ hội kinh doanh
    Bạn có thể sử dụng các tính năng của Tasken CRM để bán chéo và bán tăng giá thông minh hơn. Giao dịch của bạn luôn luôn ở đó; Chúng chỉ chờ đợi để trở nên lớn hơn.
    Pipeline liền mạch
    Phát hiện và loại bỏ các giao dịch cũ nhanh hơn, tập trung vào các giao dịch hấp dẫn nhất và biến pipeline của bạn thành một công cụ bán hàng năng động, luôn được cập nhật.
    Ngày nhập dữ liệu thủ công không còn nữa
    Bảng tính và email hỗ trợ bạn nhập dữ liệu theo mặc định. Tasken CRM được xây dựng để giải phóng thời gian của bạn cho các hoạt động bán hàng thực sự.
    Rõ ràng trong giao tiếp
    Khách hàng không cần phải lặp lại thông tin và đại diện có thể sử dụng bối cảnh lịch sử để nhanh chóng đưa các cuộc hội thoại đi đến việc thực hiện.
    Tiện ích ngoài bán hàng
    Các nhóm hỗ trợ khách hàng và tiếp thị cũng có thể sử dụng Tasken CRM để tối ưu hóa các chiến dịch email và cải thiện các cuộc hội thoại.

    Scroll