Hệ thống phối hợp điện năng lượng mặt trời và điện lưới sử dụng cho đèn bảo an

( 1 đánh giá ) 2162 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Khu Công nghệ cao Thành phố Daegu - Hàn Quốc

Sử dụng nguồn điện bên ngoài như là nguồn cung cấp điện bổ trợ cho đèn bảo an và đèn đường quang Mặt trời Là hệ thống lưu trữ năng lượng dùng cho đèn bảo an và đèn đường có thể vận hành liên tục và tiết kiệm năng lượng.

  • Nếu lượng phơi nắng thay đổi, điện sản xuất từ tấm quang Mặt trời cũng sẽ thay đổi, kỹ thuật MPPT là kỹ thuật điều khiển điểm năng lượng tối đa của tấm quang. Mặt trời trong điều kiện phơi nắng có sẵn và tối đa hóa hiệu năng phát điện, chúng tôi hiện đang áp dụng kỹ thuật này vào sản phẩm thử nghiệm để phát triển.
    Kỹ thuật điều khiển pin thế hệ 2 (BMS: Battery Management System)
    - Pin thế hệ 2 của hệ thống lithium-ion có nguy cơ nổ, cháy khi sạc quá mức, giảm tuổi thọ khi phóng điện quá mức, áp dụng kỹ thuật chống sạc, phóng điện quá mức sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và bảo vệ pin, chúng tôi hiện đang áp dụng kỹ thuật này để phát triển sản phẩm thử nghiệm
    - Áp dụng kỹ thuật cân bằng phần tử pin, duy trì sự thăng bằng lượng điện phóng và sạc của từng phần tử, chúng tôi hiện đang phát triển sản phẩm thử nghiệm có hiệu năng pin cao nhờ các phần tử pin được liên kết song song.
    - Module pin Mặt trời và kỹ thuật cảm ứng chuyển tự động nguồn điện
    DC (Input Power Sensing Control)
    - Liên kết với nguồn điện thông thường (nguồn điện DC) và có thể vận hành liên tục đèn bảo an ngay cả trong trường hợp đặc biệt
    - Để thực hiện được điều này, nhận thức khi pin phóng điện và sử dụng nguồn điện thông thường một cách tự động, chúng tôi hiện đang phát triển sản phẩm thử nghiệm áp dụng kỹ thuật cảm ứng chuyển tự động nguồn điện có thể làm sáng đèn bảo an.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phần thân hệ thống ESS / đèn đường 30W LED / dùng để lắp đặt giá đỡ (cột & tường).
    - Trọng lượng: khoảng 17kg
    - Kích thước: 660*590*180(tiêu chuẩn phần thân) 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Sử dụng năng lượng tái sinh nên thân thiện với môi trường.
    - Đẹp, bền, nhỏ gọn, tính lưu động cao.
    - Hiệu quả kinh tế cao
    - Có thể sử dụng cho những thiết bị có công suất nhỏ khác. 

    Scroll