Hệ thống kho thông minh lưu trữ hàng theo chiều dọc

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 386 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK

Hệ thống kho thông minh lưu trữ hàng theo chiều dọc.

  • Modula Vertical Lift Modules (VLM) là hệ thống lưu trữ kho hàng hoàn toàn tự động theo chiều dọc tiết kiệm không gian tối đa bằng cách tận dụng chiều cao trần có sẵn. Các hệ thống này cho phép tiếp cận nhanh chóng lượng hàng hóa tồn kho lớn, hàng hóa được đảm bảo lưu trữ trong môi trường an toàn và bảo mật. Chỉ với một cú chạm đơn giản trên bộ điều khiển Copilot thân thiện với người dùng hoặc bằng cách quét mã vạch, ta dễ dàng lấy được sản phẩm mà không cần mất quá nhiều thời gian.
     
    Tích hợp nhiều tính năng và lợi ích cải tiến, Modula Lift hiện có 15.000 đơn vị đang hoạt động trên toàn thế giới, xứng đáng là một trong những hệ thống lưu trữ hiện đại, tiên tiến và đáng tin cậy nhất hiện nay. Nhiều công ty đã lựa chọn hệ thống lưu trữ Modula để tổ chức lại và cải tiến quy trình làm việc do tính linh hoạt phù hợp với mọi ứng dụng và dễ dàng sử dụng của nó.  

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Chiều cao đơn vị: từ 3.300 mm đến 14.100 mm
    - Chiều cao đơn vị gia tăng là: 200 mm
    - Khả năng điều chỉnh khay chứa: 25 mm
    - Chiều rộng khay: từ 1.900 mm đến 4.100 mm)
    - Độ sâu khay: 654 mm & 857 mm
    - Chiều cao sản phẩm tối đa lên đến:695 mm Tải trọng của khay: 250 kg, 500 kg, 750 kg & 990 kg
    - Tổng tải trọng đơn vị: 70.000 kg
    - Năng suất: lên đến 120 khay / giờ.
    - Bảng điều khiển màn hình cảm ứng màu 10,4 ”chắc chắn
    - Động cơ trục đứng 4 Hp / 3kW
    - Tự động đo trọng lượng khay
    - Cấu trúc khung bên trong bằng thép mạ kẽm

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Bảng điều khiển Copilot: giao diện điều hành chắc chắn, công nghệ cảm ứng trên màn hình màu 10.4” và hệ điều hành Lift OS dễ sử dụng, đây quả thực là một trải nghiệm thân thiện với người dùng phù hợp với bất kỳ lĩnh vực công nghiệp nào.
    - Phần mềm WMS: là một phần mềm quản lý kho đầy đủ tính năng, dễ dàng kiểm soát hàng hóa, theo dõi trực quan tình trạng của đơn hàng, tự động hóa các thủ tục và giảm bớt giấy tờ,...
    - Đáp ứng được tải trọng tối đa với mọi chiều rộng khay: Modula Lift cung cấp một loạt các kích thước khay và dung lượng tải có thể đáp ứng gần như bất kỳ yêu cầu nào của ứng dụng với kích thước khay lên đến 13,4 feet (4,1 mét), dung lượng rộng và tải lên tới 2.200 lbs (990 kg)
    - An toàn cho người vận hành: Toàn bộ các sản phẩm của Modula đều được trang bị hàng rào vật lý quang điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng 100% với chứng chỉ TUV GS
    - Các khoang bên trong hoặc bên ngoài: Các khoang bên trong là giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng có không gian sàn hạn chế. Các khoang bên ngoài cho phép tốc độ lấy hàng nhanh, sử dụng kết hợp với các thiết bị hỗ trợ lấy hàng như cần trục và các tay máy cơ khí để nâng các vật nặng được lưu trữ trong khay.
    - Phân phối đơn hoặc kép: Phân phối đơn phù hợp với các ứng dụng có yêu cầu lưu lượng ít nghiêm ngặt hơn hay thời gian lấy hàng nhanh chóng. Phân phối kép giúp giảm thời gian chờ đợi, là cấu hình lý tưởng cho hoạt động lấy hàng với tốc độ nhanh.
     
      
     
      
     
     

    Scroll