Hệ thống học tập và khảo thí online Edx MOOC

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 223 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Mạng Giáo Dục

Hệ thống học tập và khảo thí online Edx MOOC.

  • EdX mang đến cho bạn khóa học trực tuyến tốt nhất từ các trường đại học, cao đẳng và đào tạo tốt nhất thế giới đến thiết bị di động của bạn, vì vậy bạn có thể học những kỹ năng mới mọi lúc, mọi nơi.
     
    Học và nghiên cứu các kỹ năng cần thiết nhất để thúc đẩy sự nghiệp của bạn với khóa học trực tuyến trong các lĩnh vực nghề nghiệp đang phát triển bao gồm: khoa học máy tính, phát triển web, kỹ thuật, quản lý kinh doanh, nghệ thuật, ngôn ngữ, chính trị, toán học.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Học trực tuyến miễn phí khóa học Harvard, MIT và nhiều đại học danh tiếng khác: edX có hơn 2900 khóa học chất lượng cao được cung cấp miễn phí bởi các trường đại học hàng đầu thế giới.
    - Giấy chứng nhận hoàn thành học trực tuyến miễn phí: tất cả học viên lựa chọn Verified Track khi tốt nghiệp khóa học đều được cấp chứng chỉ hoàn thành từ tổ chức đã tạo ra khóa học.
    - Đánh giá tốt nghiệp: Các câu hỏi và đánh giá về khóa học ở edX là một trong những yếu tố quan trọng giúp củng cố kiến thức thu được trong suốt khóa học và làm cơ sở đánh giá quá trình học tập nghiêm túc của học viên.

    Scroll