Hệ thống điều khiển trạm trộn bê tông xi măng

( 1 đánh giá ) 3349 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Điều khiển tự động quá trình cân, trộn các thành phần phối liệu theo tỉ lệ và Công nghệ đã định, mô phỏng trạng thái hoạt động của toàn trạm trộn bê tông trên màn hình, đồng thời lưu trữ và thống kê số liệu trong từng thời gian làm việc cụ thể. Hệ thống CPC đã được tư vấn quốc tế cho phép sử dụng tại nhiều công trình xây dựng chất lượng cao trong cả nước.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Cấu hình kết hợp PC+PLCvới hoạt động phân cấp phát huy sức mạnh của PC ở cấp quản lý (giám sát đồ hoạ, tính toán, lưu trữ... ) và ưu thế của PLC ở cấp điều khiển (độ chính xác, tin cậy, tính ổn định). PLC có chế độ làm việc độc lập (không có sự tham gia của PC) và có khả năng lưu trữ số liệu cho 300 xe.
    - Sẵn sàng đáp ứng cho mọi cấu hình, công nghệ và năng suất trộn:
    - Cân cốt liệu bằng băng tải, đưa lên cối trộn bằng băng tải xiên;
    - Cân cốt liệu bằng băng tải hoặc thùng cân, đưa lên cối trộn bằng xe Skip;
    - Cân cốt liệu bằng xe Skip, đưa lên cối trộn bằng xe Skip;
    - Công nghệ trộn khô hoặc ướt,
    - Năng suất trạm từ 20K/h đến 120K/h
    - Cho phép tạo mác, lưu mác, chọn mác bê tông.
    - Đặt trước tham số cho mỗi xe (chọn mác, số khối, số mẻ, thời gian trộn, thời gian xả, thời gian dừng skip...).
    - Điều khiển 3 cân: Nước, Xi măng và Cốt liệu. Cân Cốt liệu theo nguyên tắc cộng dồn từng thành phần. Có cơ chế bù sai số hệ thống. Độ chính xác cân tĩnh: 0.1%; cân động: 1%.
    - Điều khiển tự động bộ cấp phụ gia theo thể tích. (tuỳ chọn là một cân điện tử riêng)
    - Cho phép làm việc ở chế độ tự động và bán tự động.
    - Có chế độ chạy kiểm tra để kiểm tra toàn bộ hệ thống trong điều kiện không tải.
    - Cho phép in số liệu từng mẻ để kiểm tra độ chính xác, in phiếu xuất cho từng xe, in báo cáo thống kê theo thời gian, theo khách hàng hoặc theo công trình.
    - Hỗ trợ vận hành: Hướng dẫn vận hành hệ thống trực tiếp trên màn hình, hướng dẫn liên quan đến các thông báo sự cố trong quá trình làm việc.
    - Có hệ thống chỉ thị cân dự phòng độc lập với hệ thống chính, cho phép duy trì sản xuất ( chế độ bằng tay) trong trường hợp PLC hỏng.
    Phạm vi ứng dụng: Cung cấp cho các nhà chế tạo trạm trộn bê tông xi măng trong nước (đối với các công trình mới), hoặc trực tiếp đưa vào lắp đặt cho các trạm trộn cải tạo nâng cấp.

    Scroll