Hệ Thống Đặt Phòng và Xe Tasken Room & Car Booking

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 325 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Hệ thống hỗ trợ Khách hàng của bạn lên lịch các cuộc hẹn thông qua Đặt chỗ và tự động nhận được xác nhận, nhắc nhở, cập nhật và thông báo hủy.

  • Những tính năng Đặt Phòng
    Kiểm soát việc đặt phòng họp của bạn bằng cách sử dụng các hệ thống lịch hiện tại của bạn và cải thiện cũng như hợp lý hóa luồng công việc của bạn. Tạo ảnh hưởng đến nhân viên và khách truy cập bằng màn hình cảm ứng thu hút và các giải pháp tìm đường được cài đặt tại các địa điểm văn phòng của bạn.
    - Cho phép người dùng xem lịch họp và lựa chọn phòng họp theo ngày và giờ
    - Quản lý yêu cầu đặt họp
    - Quản lý yêu cầu dịch vụ cho cuộc họp ví dụ như trà, nước
    - Theo dõi quá trình đặt phòng. Gửi yêu cầu họp để xét duyệt
    - Báo cáo quản trị
    - Quá trình xét duyệt để tránh trùng lặp. Hỗ trợ quản trị để thay đổi lịch họp khi có việc không mong muốn hay có cuộc họp quan trọng khác
     
    Những tính năng Đặt Xe
    Đặt Xe là một phần mềm đặt, thuê xe trực tuyến miễn phí đang phát triển nhanh chóng với các tính năng và chức năng dễ điều khiển làm cho nó trở thành một phần mềm lý tưởng cho các công ty.
    - Cho phép người dùng tạo đơn yêu cầu đăng ký xe
    - Tìm và kiểm tra xe có đủ yêu cầu
    - Theo dõi quá trình và xét duyệt tình trạng
    - Xuất hóa đơn của yêu cầu đăng ký xe
    - Yêu cầu xét duyệt quy trình làm việc
    - Quản lý danh sách xe
    Quản lý tài xế. Quản lý lịch sử xe
    Quản lý lịch bảo trì
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đồng bộ múi giờ
    Nếu văn phòng của bạn được đặt ở nhiều vị trí, hệ thống có thể xử lý các cuộc hẹn ở tất cả các múi giờ và bạn có thể chọn hiển thị múi giờ của người dùng hoặc cho phép họ xem múi giờ của bạn. Đây là một tính năng hữu ích khi bạn có người tham gia hội nghị video hoặc cuộc họp từ nhiều địa điểm.
    Dễ dàng chia sẻ & cộng tác
    Bạn có thể dễ dàng cộng tác với người khác chỉ bằng cách chia sẻ liên kết đơn giản. Bạn có thể thêm các người dùng đặc biệt với các đặc quyền truy cập đặc biệt vào mỗi lịch trình, điều này giúp làm việc dễ dàng hơn với nhiều lịch trình.
    Tự động nhắc nhở SMS / Email
    Bạn có thể định cấu hình hệ thống để gửi email tự động và nhắc nhở SMS, điều đó có nghĩa là bạn không bao giờ có thể quên cuộc họp. Hệ thống cũng gửi thông báo cho quản trị viên khi một cuộc hẹn mới được tạo. Bạn cũng có thể định cấu hình hệ thống để phê duyệt trước hoặc nhận sự chấp thuận từ quản trị viên trước khi xác nhận.

    Scroll