Hệ thống chiết xuất dung môi bằng vi sóng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 415 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Metrohm Việt Nam

Quá trình chiết xuất có sự hỗ trợ của vi sóng sử dụng các bình kín để làm nóng dung môi chiết xuất trên nhiệt độ sôi dưới áp suất khí quyển. Làm việc ở nhiệt độ cao làm tăng khả năng hòa tan của chất phân tích quan tâm và giảm độ nhớt của dung môi, dẫn đến việc chuẩn bị mẫu hiệu quả hơn và thời gian chiết xuất thấp hơn.

  • Metrohm là một trong những nhà sản xuất thiết bị đáng tin cậy trên thế giới về phân tích hóa học. Thành lập vào năm 1943 bởi kỹ sư Bertold Suhner tại Herisau, Thụy Sĩ và đã phát triển thành công ty toàn cầu với sự hiện diện hơn 80 quốc gia từ 37 công ty con và nhiều nhà phân phối độc quyền. Metrohm Việt Nam là công ty thành viên thuộc sở hữu của Metrohm AG, Thụy Sĩ, nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo trên toàn thế giới dùng trong phân tích hóa học. Các công nghệ chính của chúng tôi dựa trên chuẩn độ điện thế, sắc ký ion, quang phổ, điện hóa ... được sử dụng cả trong phòng thí nghiệm cũng như trong sản xuất.
    Chiết xuất dung môi cho GC / LC và chiết xuất chất béo
    Microwave Digestion
    - Nhanh chóng – chiết xuất bằng vi sóng hoàn thành chỉ trong vài phút
    - Hiệu quả và nhất quán - Chiết bằng vi sóng tạo ra độ thu hồi chất phân tích bằng hoặc cao hơn các phương pháp cũ
    - Dễ dàng - Một tính năng quan trọng của ETHOS™ X là nó dễ dàng thích ứng với hóa chất chiết xuất hiện có
    - Kinh tế - Giảm lượng dung môi sử dụng làm giảm chi phí mua và thải bỏ dung môi
    Chiết xuất hương thơm không sử dụng dung môi
    Microwave Digestion 
    ETHOS X thực hiện chiết xuất vi sóng không có dung môi của các chất thơm trong nguyên liệu từ thực vật, chẳng hạn như tinh dầu, ở áp suất khí quyển. Để chạy mẫu, người vận hành đặt nguyên liệu vào lò phản ứng mà không cần thêm dung môi hoặc nước, sau đó chọn các phương pháp cài đặt trước để bắt đầu chạy.
    Chiết xuất hương liệu không dung môi
    Microwave Digestion
     
    Công nghệ khuếch tán thủy lực và trọng lực vi sóng (MHG) là một phương pháp vi sóng alembic “lộn ngược” ban đầu, kết hợp giữa gia nhiệt bằng vi sóng và lực hấp dẫn ở áp suất khí quyển. Công nghệ này cho phép hương liệu khuếch tán ra bên ngoài nguyên liệu thực vật, rơi tự do ra khỏi lò phản ứng vi sóng.
    Chiết xuất Terpene không dung môi
    Microwave Digestion
    Dòng ETHOS X cho phép gia nhiệt nhanh chóng nguyên liệu cần sa để phân lập terpene. Quá trình chiết xuất không dung môi chỉ mất vài phút và ngăn ngừa bất kỳ sự suy giảm nhiệt thường thấy trong quá trình sử dụng các phương pháp chiết xuất thông thường. Hương vị tươi và đặc trưng của cần sa dành riêng cho từng chủng được duy trì và đảm bảo chất terpen chất lượng cao. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Phân tích GC hoặc GC-MS đáng tin cậy
    - Năng suất mẫu cao
    - Chi phí vận hành thấp
    - Hiệu quả và tính nhất quán

    Scroll