Giải pháp trợ lý CSKH bằng AI DigiChatAI

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 21 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Digitech Solutions

DigiChatAI là trợ lý CSKH bằng AI, hoạt động theo mô hình SAAS, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình cung cấp dịch vụ hỗ trợ. Với khả năng phục vụ 24/7, DigiChatAI giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng tốc độ xử lý thông tin với độ chính xác cao. Hệ thống còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ khả năng cá nhân hóa dịch vụ và phân tích dữ liệu tương tác, mang lại giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện và hiệu quả.

  • Những tính năng nổi bật của DigiChatAI bao gồm:
    - Quản lý dữ liệu chăm sóc khách hàng (CSKH) riêng cho doanh nghiệp & huấn luyện Tri thức bằng AI.
    - Tự động phân tích câu hỏi và phản hồi từ khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên.
    - Tích hợp giao diện người dùng (UI) để tương tác với khách hàng qua Zalo OA, Facebook Messenger, và SDK cho web/mobile.
    - Lưu trữ lịch sử tin nhắn với khách hàng và phân tích xu hướng hành vi.
    - Kết nối với các hệ thống khác như CRM, CDP, E-commerce,... nhằm hoàn thiện quy trình CSKH và bán hàng.
     
     
     
    Giải pháp này giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp:
    - Tự động trả lời tin nhắn KH 24/7 kịp thời và nhanh chóng
    - Tương tác cùng lúc nhiều KH
    - Số hóa dữ liệu CSKH (Quy trình dịch vụ, công ty, sản phẩm, chính sách, bảo hành,...)
    - Giảm chi phí bộ phận CSKH
    - Thống kê được lịch sử trò chuyện với KH
    - Phân tích được xu hướng nhu cầu từ KH
    - Có thể làm trợ lý ảo trong các quy trình kinh doanh khác
     
    Tích hợp giao diện tương tác KH
    - Các kênh tương tác KH: Web SDK , Zalo OA, Facebook Messenger
    - DigiChatAI ứng dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để hiểu và phân tích câu hỏi của KH
    - Giao diện Web CMS cho quản trị viên (CMS)
    Quản lý dữ liệu CSKH và huấn luyện tri thức
    Tri thức là những kiến thức, thông tin, sự hiểu biết, hay kĩ năng có được thông qua giáo dục, tự học hỏi. Để DigiChatAI có thể trả lời Khách hàng trong việc CSKH thì bộ phận CSKH cần đưa các nội dung vào hệ thống để DigiChatAI có thể sử dụng để trả lời cho Khách hàng.
    1. Tạo Dữ liệu CSKH riêng của DN
    - Dữ liệu CSKH (Data): Thông tin Sản phẩm, dịch vụ, quy trình, chính sách,...của DN
    - Từ khoá: các keyword để tra cứu nhanh chóng thông tin Dữ CSKH trong Kho Tri thức để phản hồi người hỏi nhanh chóng. Cho phép setup nhiều từ khóa, cho phép từ khoá đồng nghĩa.
     
     
    2. Huấn luyện Tri thức cho AI trả lời
    DigiChatAI cung cấp khả năng huấn luyện tri thức cho AI thông qua các kỹ thuật Fine-tuning và prompt engineering nhằm tối ưu hóa khả năng trả lời của hệ thống theo nhu cầu của doanh nghiệp. Hai hướng huấn luyện chính bao gồm:
    - Các câu hỏi liên quan Dữ liệu CSKH DN (Rule-base): DigiChatAI có thể được huấn luyện để hiểu và phản hồi chính xác các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, như chính sách, sản phẩm, quy trình làm việc và dịch vụ. Điều này giúp hệ thống hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác, từ đó nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
    - Các câu hỏi ngoài Dữ liệu CSKH của DN nhưng trong ngành mà Doanh nghiệp hoạt động: Ngoài các câu hỏi chuyên ngành, DigiChatAI được huấn luyện để xử lý trả lời các câu hỏi từ khách hàng để giúp trải nghiệm thêm phong phú các câu trả lời cho KH. Ví dụ: DigiChatAI - “Công nghệ” nhưng Công ty không làm về blockchain, KH muốn hỏi kiến thức cơ bản về blockchain thì AI vẫn trả lời được
    - Các câu hỏi ngoài phạm vi ngành mà Doanh nghiệp hoạt động: Ngoài các câu hỏi chuyên ngành, DigiChatAI có thể được huấn luyện để xử lý từ chối trả lời các câu hỏi từ khách hàng mà nằm ngoài phạm vi hiểu viết và lĩnh vực chính của doanh nghiệp. Điều này giúp cho việc chỉ CSKH theo phạm vi tri thức riêng của DN. Ví dụ: DigiChatAI - “Công nghệ”, khi KH hỏi về lĩnh vực khác như sản xuất rèm cửa, thì có thể trả lời lĩnh vực này không thuộc phạm vi của Công ty
     
    Cơ chế xử lý câu hỏi và phản hồi của DigiChatAI
    - Sử dụng AI để hiểu, phân tích câu hỏi, phản hồi câu hỏi người dùng theo ngôn ngữ tự nhiên
    - Hệ thống sẽ sử dụng AI ưu tiên xử lý kết hợp tra cứu Keyword và tìm kiếm dữ liệu trong Kho CSDL CSKH riêng của DN, Tri thức đã huấn luyện cho AI để tìm ra câu trả lời mục đích nhằm nhanh, chính xác, giảm chi phí.
    - Với các câu hỏi của người dùng mà chưa được huấn luyện Tri thức riêng của Doanh nghiệp, DigiChatAI sẽ nhờ AI GPT-4o tự vận dụng khả năng thông minh của minh để phản hồi cho người dùng
     
    Quản lý lịch sử tin nhắn và phân tích xu hướng KH
    - Hiện lịch sử tin nhắn giữa Khách hàng với ChatbotAI. Giúp Doanh nghiệp hiểu được xu hướng câu hỏi và ý định của Khách hàng để CSKH kịp thời và hiệu quả.
    - Lịch sử tin nhắn được phân làm 2 loại:
    - Tin nhắn được trả lời từ nguồn Tri thức DN
    - Tin nhắn được trả lời từ nguồn Tri thức AI nếu DN chưa setup câu trả lời tương tự.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Scroll