Đa đơn vị đo lường
AgroPriority hỗ trợ hai đơn vị đo lường độc lập, khối lượng và số lượng, để quản lý hiệu quả việc sản xuất, tồn kho và phân phối. Đa đơn vị đo lường hỗ trợ trữ kho, mua, bán, vận chuyển, sản xuất và báo cáo về từng sản phẩm và cơ sở chế biến cụ thể, cho phép nhà sản xuất và nhà phân phối bán, mua, sản xuất, nhận, lưu trữ và vận chuyển theo bất kỳ đơn vị đo lường nào được yêu cầu.
Tích hợp với thiết bị ngoại vi
Tích hợp hai chiều toàn diện với cân, máy phân loại, máy quét mã vạch và máy in hỗ trợ ZPL (Ngôn ngữ lập trình Zebra) thường được sử dụng để in nhãn. Tích hợp nhanh chóng và thông suốt với các thiết bị và công nghệ khác nhau, loại bỏ sự cần thiết của việc sử dụng phần mềm bổ sung tốn kém.
Pallet hóa
Quản lý tình trạng pallet và kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau, đóng gói hoặc xếp đống, trên một pallet duy nhất. AgroPriority giúp tăng cường khả năng lưu trữ, xử lý và vận chuyển hiệu quả dành cho hàng hóa hỗn hợp và đế pallet. Giúp việc bốc/dỡ hàng nhanh hơn, quay vòng xe giao hàng, giảm yêu cầu lao động so với xử lý thủ công, bảo quản tốt hơn với sản phẩm dễ hỏng và giảm nguy cơ hư hỏng trong quá trình phân phối.
Theo dõi & Truy xuất
Theo dõi các sản phẩm dễ hỏng và nguyên liệu thô từ cánh đồng của người trồng, qua quá trình đóng gói, lưu kho và giao hàng cuối cùng, bao gồm khả năng duy trì tọa độ GPS để xác định nguồn gốc sản phẩm. Dễ dàng theo dõi và truy xuất sản phẩm hoặc truy cập thông tin sản phẩm theo chuỗi cung ứng bằng nhận dạng được ghi lại của AgroPriority thông qua mã vạch hoặc thẻ RFID.
Tài chính & Khả năng sinh lời
AgroPriority cung cấp tài chính tích hợp đảm bảo tính trách nhiệm hoàn chỉnh và khả năng phản ứng nhanh với các điều kiện thị trường thay đổi. Có được tầm nhìn đầy đủ về các khía cạnh kinh tế và tài chính quan trọng trong chuỗi cung ứng của bạn, giúp cải thiện quá trình ra quyết định và tăng doanh thu. Tính toán chi phí cho báo cáo tổng thu nhập net so với thu nhập ròng, phân tích liên quan đến lô hàng, chi phí dự kiến so với chi phí thực tế...
Hỗ trợ khách hàng
Nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng bằng cách theo dõi hiệu quả đơn hàng, quản lý quan hệ khách hàng, phân phối hàng hóa thực tế, lập vận đơn thanh toán, lập hóa đơn... Xử lý dự báo doanh số, đơn hàng, lập kế hoạch lịch phân phối và quản lý dịch vụ khách hàng tốt hơn, xử lý khiếu nại của khách hàng kiên quyết.