Quản lý Công việc & lệnh làm việc
Giúp lên lịch hẹn nhanh chóng và dễ dàng, kéo và thả để tạo lịch làm việc cho nhân viên, theo dõi tiến độ công việc và quản lý các quy trình kiểm soát chất lượng. Quản lý các sửa chữa tiêu chuẩn, làm lại và dự trữ lệnh làm việc – tất cả đều trên một nền tảng. Tất cả dữ liệu kinh doanh của bạn được tập trung tại một đầu mối thuận tiện, bạn có thể xử lý hiệu quả các lệnh làm việc và công việc, đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
Tạo hóa đơn cho khách hàng
Dễ dàng lập hóa đơn cho khách hàng của bạn dựa trên thông tin từ các cuộc gọi và hợp đồng dịch vụ. Tự động chuẩn bị hóa đơn từ các dữ liệu hệ thống chính xác, theo thời gian thực, cho tất cả các bộ phận có thể lập hóa đơn và dịch vụ, trực tiếp từ một lệnh làm việc, tất cả đều được tích hợp thông suốt vào Priority ERP.
Quản lý khách hàng
Lưu trữ và xem thông tin thanh toán của khách hàng, giao dịch mua trước đây, mức chiết khấu, chương trình khách hàng thân thiết, dữ liệu lịch sử phương tiện và thiết bị, thiết lập bảo dưỡng xe định kỳ. Các công cụ quản lý khách hàng toàn diện của Priority tập trung vào dữ liệu của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào hoạt động của mình và phát triển doanh nghiệp.
Đăng nhập vào hệ thống kho
Priority cho phép bạn quản lý hiệu quả mức tồn kho và duy trì kiểm soát chặt chẽ việc bổ sung hàng tồn kho. Được tích hợp thông suốt vào Priority ERP, bạn sẽ luôn nắm được kế hoạch kinh doanh và hoạt động của mình, bằng cách quản lý tất cả về tài chính, logistic, các hoạt động và hàng tồn kho của bạn, tất cả trên một nền tảng duy nhất.
MRP & Lập kế hoạch mua hàng
Lập kế hoạch Yêu cầu Nguyên vật liệu (MRP) của Priority là một hệ thống lập kế hoạch sản xuất, lên lịch trình và kiểm soát hàng tồn kho tích hợp để giúp xác định các yêu cầu vật liệu dựa trên đơn bán, lệnh làm việc mở, thường xuyên hoặc khi có nhu cầu, cũng như lập kế hoạch lịch trình giao hàng và các hoạt động mua hàng.
Phân bổ chi phí nhân công & các bộ phận
Được tích hợp đầy đủ vào Priority ERP, bạn sẽ có thể quản lý và kiểm soát các bộ phận, bảng giá dịch vụ và nhân công cũng như phân bổ chúng cho các lệnh công việc. Phân bổ chi phí giúp bạn xác định, tổng hợp và chỉ định chi phí cho các đối tượng đòi hỏi chi phí, hỗ trợ lập báo cáo tài chính của bạn và khả năng ủy thác chi phí giữa các bộ phận hoặc các mặt hàng tồn kho.