Giải pháp Priority ERP cho ngành dịch vụ ô tô

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 91 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Là một hệ thống tích hợp tiên tiến, Priority Automotive ERP cung cấp một giải pháp toàn diện, mạnh mẽ cho ngành dịch vụ ô tô đang phát triển nhanh hiện nay, bao gồm quản lý và kiểm soát các trung tâm dịch vụ, gara, nhà cung cấp phụ tùng và nhà nhập khẩu. Dưới sự trợ giúp của Priority, doanh nghiệp của bạn sẽ tăng năng suất và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tiết kiệm thời gian quý giá, nguồn lực và chi phí.

  • Phần mềm Priority ERP tự hào có lịch sử lâu đời là một giải pháp hiệu quả cao và đáng tin cậy cho ngành dịch vụ ô tô, nơi khách hàng của chúng tôi được hưởng lợi từ các quy trình làm việc được tối ưu hóa hoàn toàn và tự động hóa để giảm chi phí, đồng thời luôn cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng chất lượng. Nếu bạn là chủ sở hữu trung tâm dịch vụ ô tô, nhà cung cấp phụ tùng hoặc nhà nhập khẩu, Priority ERP sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình và gia tăng lợi nhuận ròng.
     
    Là giải pháp lý tưởng để quản lý hàng tồn kho các phụ tùng, Priority cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực về hàng tồn kho của bạn, cho phép bạn nhanh chóng xác định lượng hàng tồn kho quá nhiều hoặc quá ít. Priority quản lý hiệu quả công việc và phiếu công việc, tạo hóa đơn dựa trên các cuộc gọi và hợp đồng dịch vụ, xác định các yêu cầu vật liệu dựa trên dựa trên đơn bán, lệnh làm việc mở, thường xuyên hoặc khi có nhu cầu, quản lý các bộ phận và phân bổ chi phí lao động, trong khi các công cụ phân tích tài chính tốt nhất trong phân khúc của chúng tôi cung cấp cái nhìn toàn diện về các hoạt động của bạn.
     
    Priority ERP giúp bạn quản lý dịch vụ và hỗ trợ khách hàng toàn diện, để gia tăng, thúc đẩy, duy trì lòng trung thành của khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhờ các công cụ quản lý khách hàng tích hợp, bạn có thể lưu trữ và xem thông tin thanh toán của khách hàng, các giao dịch mua trước đây, mức chiết khấu, dữ liệu lịch sử về phương tiện và thiết bị, thiết lập và quản lý việc bảo trì định kỳ... BPM tích hợp của Priority cho phép bạn xây dựng và tùy chỉnh các quy trình kinh doanh của mình, để hiểu rõ hơn, cải thiện và tự động hóa toàn bộ quy trình làm việc của bạn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý Công việc & lệnh làm việc
    Giúp lên lịch hẹn nhanh chóng và dễ dàng, kéo và thả để tạo lịch làm việc cho nhân viên, theo dõi tiến độ công việc và quản lý các quy trình kiểm soát chất lượng. Quản lý các sửa chữa tiêu chuẩn, làm lại và dự trữ lệnh làm việc – tất cả đều trên một nền tảng. Tất cả dữ liệu kinh doanh của bạn được tập trung tại một đầu mối thuận tiện, bạn có thể xử lý hiệu quả các lệnh làm việc và công việc, đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
    Tạo hóa đơn cho khách hàng
    Dễ dàng lập hóa đơn cho khách hàng của bạn dựa trên thông tin từ các cuộc gọi và hợp đồng dịch vụ. Tự động chuẩn bị hóa đơn từ các dữ liệu hệ thống chính xác, theo thời gian thực, cho tất cả các bộ phận có thể lập hóa đơn và dịch vụ, trực tiếp từ một lệnh làm việc, tất cả đều được tích hợp thông suốt vào Priority ERP.
    Quản lý khách hàng
    Lưu trữ và xem thông tin thanh toán của khách hàng, giao dịch mua trước đây, mức chiết khấu, chương trình khách hàng thân thiết, dữ liệu lịch sử phương tiện và thiết bị, thiết lập bảo dưỡng xe định kỳ. Các công cụ quản lý khách hàng toàn diện của Priority tập trung vào dữ liệu của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào hoạt động của mình và phát triển doanh nghiệp.
    Đăng nhập vào hệ thống kho
    Priority cho phép bạn quản lý hiệu quả mức tồn kho và duy trì kiểm soát chặt chẽ việc bổ sung hàng tồn kho. Được tích hợp thông suốt vào Priority ERP, bạn sẽ luôn nắm được kế hoạch kinh doanh và hoạt động của mình, bằng cách quản lý tất cả về tài chính, logistic, các hoạt động và hàng tồn kho của bạn, tất cả trên một nền tảng duy nhất.
    MRP & Lập kế hoạch mua hàng
    Lập kế hoạch Yêu cầu Nguyên vật liệu (MRP) của Priority là một hệ thống lập kế hoạch sản xuất, lên lịch trình và kiểm soát hàng tồn kho tích hợp để giúp xác định các yêu cầu vật liệu dựa trên đơn bán, lệnh làm việc mở, thường xuyên hoặc khi có nhu cầu, cũng như lập kế hoạch lịch trình giao hàng và các hoạt động mua hàng.
    Phân bổ chi phí nhân công & các bộ phận
    Được tích hợp đầy đủ vào Priority ERP, bạn sẽ có thể quản lý và kiểm soát các bộ phận, bảng giá dịch vụ và nhân công cũng như phân bổ chúng cho các lệnh công việc. Phân bổ chi phí giúp bạn xác định, tổng hợp và chỉ định chi phí cho các đối tượng đòi hỏi chi phí, hỗ trợ lập báo cáo tài chính của bạn và khả năng ủy thác chi phí giữa các bộ phận hoặc các mặt hàng tồn kho.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thông tin kinh doanh tổng quan theo thời gian thực
    - Đơn giản hóa các quy trình hoạt động phức tạp
    - Trách nhiệm với tài chính tích hợp
    - Kiểm soát chặt chẽ ngân sách/dòng tiền
    - Công cụ quản lý khách hàng tiên tiến

    Scroll