Giải pháp hoá đơn điện tử abas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 719 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Giải pháp tạo hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng và gửi điện tử qua email.

  • Gửi hoá đơn tự động
    - Gửi hoá điện tử hóa đơn bán hàng qua email
    Hóa đơn điện tử
    - Hóa đơn bán hàng theo định dạng dữ liệu có cấu trúc
    Số hóa
    - Bước đầu tiên tiến vào số hóa của tương lai

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hiệu quả cao hơn thông qua gửi tự động
    Bạn vẫn gửi hóa đơn dưới dạng giấy hay bạn muốn thực hiện một bước số hóa đơn giản khi gửi hóa đơn? Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó. Ngoài hóa đơn giấy in thông thường, với abas ERP bạn có thể gửi hóa đơn cho khách hàng ở định dạng PDF qua email. Việc gửi email có thể được kích hoạt thủ công bởi chính người dùng hoặc, nếu muốn có thể được gửi tự động, trực tiếp từ hệ thống ERP. Email và hóa đơn PDF đính kèm có thể được lưu trữ theo cách kiểm toán trong hệ thống quản lý tài liệu của chúng tôi hoặc sử dụng phần mềm DMS của bên thứ ba. Hóa đơn điện tử là một cách thực tế để làm cho các quy trình hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu nỗ lực và tiết kiệm thời gian mỗi ngày.
     
    eInvoice - kỹ thuật số, nhanh chóng và không giấy tờ
    Tiêu chuẩn mới về trao đổi hóa đơn điện tử đã trở nên được chấp nhận trong ngành. Bổ sung các tiêu chuẩn EDI hiện có và nhằm giúp các công ty vừa và nhỏ dễ dàng tận dụng trao đổi dữ liệu điện tử hơn. Ngoài việc gửi PDF, hóa đơn cũng có thể được tạo trong abas ERP theo định dạng ZUGFeRD thống nhất (Factur-X ở Pháp) và gửi điện tử qua email. Vì các hóa đơn được gửi điện tử chứa tất cả thông tin hóa đơn ở dạng có cấu trúc (định dạng XML), chúng có thể được tự động nhập bởi các đối tác kinh doanh của bạn và tiếp tục được xử lý bằng điện tử. Về mặt công nghệ, các định dạng này cho phép mức độ linh hoạt cao, đơn giản hóa việc xử lý hóa đơn và giúp khách hàng của bạn tiết kiệm thời gian quý báu. Hóa đơn điện tử cũng có thể được lưu trữ theo cách kiểm toán trong hệ thống quản lý tài liệu của chúng tôi.
     
    Các quy trình hiệu quả với số hóa
    Ở nhiều công ty, hóa đơn đầu vào vẫn được ghi nhận, xem xét và xử lý hậu kỳ thủ công, tốn nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót. Cho dù bạn nhận được hóa đơn qua bưu điện hay email - với sự trợ giúp của tiện ích mở rộng DMS tùy chọn, bạn có thể nhập chúng vào abas ERP và tiếp tục xử lý chúng ở đó. Đối với mục đích này, hóa đơn giấy được scan sau khi nhận qua đường bưu điện và hóa đơn điện tử đầu vào được nhập bằng cách sử dụng nhận dạng nội dung quang học (OCR). Dữ liệu tài liệu liên quan được công nhận có sẵn để xử lý và xác minh sau đó. Bằng cách này, thông tin hóa đơn số hóa có thể được kiểm tra một cách nhanh chóng và dễ dàng về tính nhất quán, đầy đủ và chính xác, ví dụ, với sự trợ giúp của việc so sánh với dữ liệu chính và dữ liệu giao dịch. Tiết kiệm chi phí và có lợi nhờ tính minh bạch cao và thời gian xử lý ngắn hơn.

    Scroll