EFFECT 2.0

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 421 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • EFFECT 2.0 là dòng sản phẩm Customize của EFFECT dành cho các doanh nghiệp vừa. Chính là phiên bản Visual EFFECT 2.0 trước đây được rút gọn tên. EFFECT 2.0 được trang bị tính động và cả khả năng lập trình chạy ngay phục vụ cho việc sửa đổi phần mềm.

    EFFECT 2.0 khi mới cài đặt được trang bị hệ thống nghiệp vụ và báo cáo chuẩn hoá tương tự như EFFECT standard2, tức là đáp ứng cả chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ theo quyết định 48/2006/QĐ-BTC và doanh nghiệp vừa và lớn theo quyết định 15/2006/QĐ-BTC.

    Phần mềm được thiết kế tương thích hoàn toàn về cách sử dụng và cấu trúc dữ liệu như các phiên bản trước đây là EFFECT standard nên có thể nâng cấp tương thích 100% từ các phiên bản này.

    EFFECT 2.0 có các ưu điểm sau:

    Phần mềm Customize, mềm dẻo phù hợp với các doanh nghiệp có nghiệp vụ đặc thù

    Các doanh nghiệp không có nhiều nghiệp vụ đặc thù có thể xem xét lựa chọn các dòng sản phẩm đóng gói tĩnh là EFFECT standard, EFFECT standard2 hoặcEFFECT Standard2+. Nếu các sản phẩm này không đáp ứng được đặc thù riêng và doanh nghiệp không quá lớn thì EFFECT 2.0 với chi phí phải chăng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các doanh nghiệp có khối lượng dữ liệu kế toán phát sinh lớn hơn nữa có thể lựa chọn các dòng sản phẩm EFFECT 3.0 và EFFECT 4.0.

    Chuyển đổi dữ liệu từ EFFECT standard tương thích 100%

    EFFECT 2.0 có cùng cấu trúc cơ sở dữ liệu với EFFECT standard nên có thể chuyển đổi dữ liệu tương thích 100% từ các phiên bản này. Đây là lý do để các doanh nghiệp đang sử dụng phiên bản EFFECT standard nâng cấp lên EFFECT 2.0 khi doanh nghiệp phát triển lên.

    Nâng cấp tương thích lên dòng sản phẩm Customize EFFECT 3.0 và EFFECT 4.0

    EFFECT 2.0 tuy là dòng sản phẩm phần mềm Customize mạnh, nhưng khi doanh nghiệp phát triển lớn lên thì khối lượng dữ liệu kế toán phát sinh cũng lớn lên. Khi dữ liệu quá lớn thì doanh nghiệp sẽ cần nâng cấp lên phiên bản phần mềm Customize EFFECT 3.0 hoặc EFFECT 4.0. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì EFFECT 2.0 có thể được nâng cấp lên các phiên bản cao hơn này tương thích về dữ liệu cũng như cách sử dụng phần mềm. Do đã có nhiều sửa đổi phần mềm trong phiên bản Customize 2.0 nên việc nâng cấp sẽ phải bao gồm công việc chuyển đổi mã lệnh lập trình đặc thù. Công việc này sẽ do các nhân viên kỹ thuật EFFECT đảm nhiệm và đảm bảo sự thành công 100%.

    Scroll