BeVision D2-D/WD – Phân tích hình ảnh động cho tán xạ khô và ướt

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 248 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: 3P Instruments GmbH & Co. KG

BeVision D2 là một hệ thống phân tích hình ảnh năng động, nhỏ gọn, dễ sử dụng để xác định kích thước và hình dạng hạt. Theo mặc định, BeVision D2-D được trang bị bộ phận tán xạ khô, được thiết kế cho bột dạng hạt và bột thô. Bộ tán xạ ướt có sẵn tùy chọn (BeVision D2-WD) lý tưởng để đo huyền phù và nhũ tương, cũng như các vật liệu dạng bột trong phạm vi micromet.

  • Hệ thống camera CCD tốc độ cao có khả năng đạt 120 khung hình / giây, giúp tránh ảnh hưởng tiêu cực của các hạt chuyển động do công nghệ camera chậm hơn gây ra. Hơn nữa, thiết bị được trang bị nguồn sáng mảng LED mạnh mẽ và hệ thống thấu kính viễn tâm.

    Hệ thống phân tán khô hoạt động thông qua bộ nạp rung và phễu nạp liệu có thể điều chỉnh độ cao, điều khiển bằng phần mềm. Cuối cùng, các hạt được chuyển sang một máng thả với một phễu hội tụ có thể thay đổi. Các hạt rơi được phát hiện và chụp ảnh trong thời gian thực và ngay lập tức được phân tích về phân bố kích thước hạt và hình dạng hạt.

    Bộ tán xạ ướt có sẵn tùy chọn bao gồm một tế bào đo và một bộ tán xạ bên ngoài, được trang bị một máy bơm ly tâm và một bể siêu âm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •           BeVision D2-D: hệ thống phân tán khô mạnh mẽ và linh hoạt - dải đo 30 µm - 10000 µm

              BeVision D2-WD: hệ thống hoàn chỉnh để phân tán ướt và khô - dải đo 2 µm - 10000 µm

              Hệ thống camera ổn định và đáng tin cậy với một (BeVision D2-D) hoặc hai (BeVision D2-WD) camera CCD tốc độ cao (120 khung hình / giây) và quy trình hiệu chỉnh dễ dàng

              Phân tích thời gian thực trong quá trình đo

              Phát hiện hơn 10000 hạt mỗi phút và tự động xác định các hạt kết tụ để có kết quả ổn định và đáng tin cậy nhờ phần mềm thông minh

              Tính toán kích thước khác nhau (đường kính tương đương diện tích, Feret tối đa và tối thiểu) và các thông số hình dạng (tỷ lệ khung hình, vòng tròn, chu vi)

              tuân thủ CE, FDA 21 CFR Part 11 và ISO 9001-2008

    Scroll