Vina Capital

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 350
Địa chỉ : 17th Floor, Sun Wah Tower 115 Nguyen Hue, District 1 Ho Chi Minh City
Điện thoại : 028 38219930
Fax : 028 38219930
Người đại diện : Nguyễn Chính
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Được thành lập vào năm 2003, VinaCapital là một trong những công ty quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, với danh mục đầu tư đa dạng trị giá 3 tỷ USD tài sản đang được quản lý. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư bằng cách sử dụng kiến ​​thức sâu rộng, mạng lưới và sự sáng tạo của chúng tôi để xác định và tận dụng nhiều cơ hội đang xuất hiện tại Việt Nam.
    Được dẫn dắt bởi các giám đốc điều hành cấp cao có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính quốc tế và quản lý đầu tư, các chuyên gia đầu ngành của VinaCapital bao gồm đầy đủ các loại tài sản truyền thống và thay thế bao gồm vốn cổ phần niêm yết, vốn cổ phần tư nhân, vốn đầu tư mạo hiểm, thu nhập cố định và bất động sản.
     
    VinaCapital quản lý một quỹ đóng được niêm yết trên Thị trường chính của Sở giao dịch chứng khoán London: VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited (VOF) là một quỹ đa dạng đầu tư vào nhiều loại tài sản bao gồm cổ phiếu công và cổ phần tư nhân.
     
    Các quỹ khác bao gồm:
    - Diễn đàn Một - VCG Partners Vietnam Fund (VVF), một quỹ mở, dài hạn, tuân thủ UCITS, với cách tiếp cận tích cực, từ dưới lên để đầu tư cổ phiếu niêm yết.
    - DFJ VinaCapital L.P. (DFJV), quỹ đầu tư mạo hiểm của chúng tôi hợp tác với công ty nổi tiếng Draper Fisher Jurvetson của Mỹ, tập trung vào các khoản đầu tư giai đoạn đầu vào công nghệ, phương tiện truyền thông mới và fintech.
    - VinaWealth Equity Opportunity Fund (VEOF), một quỹ trong nước tối đa hóa lợi nhuận thông qua cả tăng giá vốn và lợi tức cổ tức từ các khoản đầu tư vào các cổ phiếu niêm yết tại Việt Nam.
    - Quỹ thu nhập cố định nâng cao của VinaWealth (VFF), đầu tư vào các chứng khoán có thu nhập cố định như trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp và tiền gửi có kỳ hạn.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lập dự án đầu tư

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll