Viet Capital Asset Management

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1025
Địa chỉ : Phòng 2303, Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 028 3823 9909
Fax : 028 3824 6329
Người đại diện : NGUYỄN THANH PHƯỢNG
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Thành lập vào năm 2006, khi đời sống kinh tế – xã hội đất nước thay đổi từng ngày, với nhịp độ hội nhập ngày càng cao vào nền kinh tế toàn cầu, Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Bản Việt (tên giao dịch Viet Capital Asset Management, tên viết tắt VCAM) luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư trong quá trình đi tới thành công.


    Với đội ngũ nhân lực bản địa có trình độ đẳng cấp quốc tế, cùng ước vọng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Công ty Quản lý Quỹ Bản Việt phấn đấu trở thành một trong những công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam.
     
    Bản Việt cam kết đem lại lợi nhuận cao và an toàn nhất cho các nhà đầu tư, tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể nhân viên, đóng góp biểu dương trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tự hào là công ty quản lý của những quỹ nội địa và quốc tế với nhiều cơ cấu và hình thức đa dạng.
     
    Đội ngũ chuyên gia quản lý quỹ năng động, trẻ trung có mạng lưới quan hệ rộng trong nước và thế giới, cho phép chúng tôi tiếp cận được với một hệ thống các công ty, doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau để tìm kiếm cơ hội đầu tư.
     
    Với sự năng động, sáng tạo và tầm hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin đưa ra những giải pháp phù hợp nhất để đem lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lập dự án đầu tư

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll