MeKong Capital

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 649
Địa chỉ : 6 Thai Van Lung St., District 1 Ho Chi Minh City
Điện thoại : 028 38273161
Fax : 028 38273161
Người đại diện : Le Khac Hien
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Mekong Capital là một công ty Cổ phần Tư nhân tập trung vào Việt Nam, chuyên về các doanh nghiệp tiêu dùng. Các công ty nhận đầu tư của Mekong Capital thường nằm trong số các công ty phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực hướng đến người tiêu dùng của Việt Nam như bán lẻ, nhà hàng, sản phẩm tiêu dùng và giáo dục. Một số câu chuyện đầu tư thành công nổi tiếng của chúng tôi bao gồm MobileWorld, Phú Nhuận Jewelry (PNJ), ICP, Golden Gate, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), Masan Consumer, Traphaco, Pharmacity, F88, YOLA, Pizza 4P's, Red Wok, Vua Nem, ABA Cool Trans và Nhất Tín Logistics.
     
    Được thành lập vào năm 2001, Mekong Capital có bề dày thành tích vốn cổ phần tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Các quỹ của chúng tôi đã hoàn thành 35 khoản đầu tư cổ phần tư nhân, trong đó 27 khoản đã được thoái vốn hoàn toàn. Mekong Capital đã tư vấn cho 4 quỹ, một trong số đó hiện đang hoạt động.
     
    Nhóm của chúng tôi bao gồm hơn 35 người làm việc toàn thời gian tại các văn phòng của chúng tôi ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mekong Capital được dẫn dắt bởi bốn Đối tác với tổng kinh nghiệm hơn 50 năm trong công ty của chúng tôi. Mekong Capital luôn tiên phong trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp hùng mạnh, một đội ngũ vững mạnh là cơ sở cho những kết quả đột phá.
     
    Mekong Capital có bề dày thành tích trong việc gia tăng giá trị đáng kể tại các công ty được đầu tư thông qua phương pháp Tiếp cận Vốn chủ sở hữu Tư nhân Ontological và khuôn khổ Đầu tư Định hướng Tầm nhìn của chúng tôi. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các công ty được đầu tư để trao quyền cho họ tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho tương lai của họ, một con đường đáng tin cậy, đội ngũ quản lý và văn hóa doanh nghiệp cần thiết để đạt được tầm nhìn của họ, dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt và tối ưu hóa hiệu suất, cũng như các cơ sở hạ tầng quan trọng và các phương pháp tiếp cận để phát triển nhanh chóng và đạt được tầm nhìn của họ.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lập dự án đầu tư

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll