CÔNG TY TNHH Turatti Pacific

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1986
Địa chỉ : Số 25, ngõ 26 phố Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 0904821116
Fax : 0904821116
Người đại diện : : NGUYỄN VĂN THÀNH
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Turatti Pacific cung cấp các máy móc và dây chuyền chế biến đa dạng nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu riêng của các nhà chế biến châu Á. Các máy móc do công ty Turatti Pacific thiết kế, chế tạo có thể chế biến các loại trái cây và rau củ nhạy cảm và dễ dập nát nhất, những trái cây và rau củ nhiệt đới như xoài, dứa, thanh long, vải, khoai lang…. Các sản phẩm này đòi hỏi giải pháp kỹ thuật và chế biến đặc trưng phù hợp với những đặc thù và hình thái đặc biệt của rau củ và trái cây trong khu vực.


    Hiệu quả sản xuất cao và khả năng đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của ngành công nghiệp thực phẩm được đảm bảo bởi công nghệ cao. Vì thế, công ty Turatti Pacifc đã phát triển hệ thống máy móc phù hợp với nhu cầu riêng biệt và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm ở khu vực châu Á. Khả năng đáp ứng nhu cầu thiết kế của khách hàng đối với mỗi thiết bị là nhân tố góp phần tạo nên quá trình chế biến rau củ và trái cây hiệu quả với năng suất cao, đồng thời nhằm đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt nhất.
    Chúng tôi được các nhà chế biến rau củ và trái cây châu Á tin cậỵ, tìm đến để được cung cấp công nghệ và các giải pháp chế biến theo yêu cầu cụ thể với quy trình chế biến hoàn hảo và điều kiện vệ sinh khắt khe nhất nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và hoàn thiện chất lượng thành phẩm.
    Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật và tư vấn trình độ cao, chúng tôi có thể cung cấp kiến thức chuyên môn và các thiết bị cần thiết cho chế biến nông sản địa phương dựa trên sự kết hợp kinh nghiệm của 5 thế hệ chuyên gia Italia và công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ – nơi Turatti có chi nhánh (Turatti North America Inc.)
    Thiết kế, lắp ráp, dịch vụ, nghiên cứu và đổi mới công nghệ là nền tảng công việc của chúng tôi nhằm đáp ứng mục tiêu hàng đầu của công ty là mang tới cho khách hàng những giải pháp thiết thực dựa trên nhu cầu của thị trường

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Dây chuyển thiết bị toàn diện và các sản phẩm máy độc lập trong sơ chế, chế biến rau, củ, quả nhiệt đới.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 7 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll