Công ty TNHH Chế tạo máy AKB

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2438
Địa chỉ : 57 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ. Quận 7
Điện thoại : 0918234787
Fax :
Website : akbmachinery.com
Người đại diện : Lê Anh Kiệt
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí
      Công nghệ sinh học

  • AKB Machinery tự hào là một trong những công ty Việt nam đầu tiên thiết kế chế tạo thành công Robot công nghiệp phục vụ sản xuất bao gồm Robot xếp hàng lên Pallet (Palletizing Robot), Robot 5 bậc tự do phục vụ đào tạo (Education robot). Ngoài ra AKB Machinery cũng chuyên chế tạo và sản xuất các loại máy cơ điện tử trên nền tảng điều khiển số NC bao gồm: Máy đóng gói điều khiển số NC, Máy chiết rót tự động dùng hệ điều hành Android, Máy dán nhãn tự động, Máy siết nắp tự động và nhiều loại máy khác.

     

    Hiện nay, chúng tôi đã có các loại máy với các chức năng tiên tiến , nhưng giá lại rất hợp lý thay thế cho các loại máy ngoại nhập.

     

    Tất cả các loại máy do Công ty AKB sản xuất đều được điều khiển bởi một Hệ Điều Hành NC duy nhất được chính công ty nghiên cứu và phát triển .Do đó các loại máy này có cấu trúc cơ khí rất đơn giản nhưng lại hoạt động thông minh giống như một máy vi tính, người sử dụng máy có thể tự cài đặt các thông số cho nhiều sản phẩm khác nhau và lưu lại trong bộ nhớ của máy, đồng thời có thể điều chỉnh máy tức thời khi đang chạy ngay trên màn hình mà không cần phải điều chỉnh cơ khí.

     

    Với phương châm : Chất lượng – uy tín , chúng tôi mong muốn được mang đến cho quý công ty một dòng sản phẩm Việt nam chất lượng cao, trong đó có tất cả tâm huyết của những con người chuyên về kỹ thuật, những con người muốn chứng tỏ rằng : Công nghệ tự động Việt nam sẵn sàng hội nhập với thế giới.

    Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường trong nước và thị trường nước ngoài tín nhiệm. Công ty AALink là công ty độc quyền bán sản phẩm của chúng tôi Úc hơn ba năm qua.

     

    Điều chúng tôi tự tin hơn cả là chế độ bảo hành hậu mãi. Nếu có lỗi trục trặc về kỹ thuật, nội trong 24 giờ, chúng tôi bảo đảm máy sẽ hoàn toàn bình thường để kịp tiến độ sản xuất của Quý Công ty. Đối với các loại máy sản xuất hàng loạt, nếu trong 5 ngày mà máy không chỉnh sữa kịp thời, chúng tôi sẽ thay thế máy khác để không làm gián đoạn quy trình sản xuất. Vì vậy, chúng tôi rất tự tin về chất lượng cũng như sự ổn định về kỹ thuật các sản phẩm của mình.

     

    Phòng trưng bày của chúng tôi đặt tại số 57 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Q.7, Tp.HCM. Chúng tôi rất hân hạnh được mời Quý Khách đến tham quan và tìm hiểu về công ty chúng tôi. Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc, xin Quý Khách vui lòng liên hệ với Công ty qua điện thoại số 0918234787 gặp anh Kiệt – hoặc 0915035498 gặp chị Bình. Xin chân thành cảm ơn Quý Khách.

     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy siết nắp
    - Máy đóng gói tự động
    - Máy dán nhãn tự động
    - Máy chiết rót tự động
    - Robot
    - Khác 

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 12 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll