Công ty TNHH Biogroup Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2319
Địa chỉ : Tầng 2, 337 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 028 39650438
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học
      Công nghệ sinh học
      Dược học

  • Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu trong ngành Công nghệ sinh học (CNSH) và 15 năm kinh doanh các thiết bị CNSH, cùng với sự khát khao phục vụ các giải pháp CNSH (Passion for Serving Bio-solutions) cho các khách hàng, Công ty TNHH BIOGROUP VIETNAM được thành lập với mong muốn cung cấp các dịch vụ và sản phẩm CNSH cho khách hàng trong lĩnh vực công nghệ sinh học tại Việt Nam.
    Tầm nhìn
    Trong 10 năm tới, BIOGROUP VIETNAM phấn đấu trở thành một trong năm nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ kỹ thuật công nghệ sinh học, vật tư tiêu hao, thiết bị trong các ngành sản xuất chế phẩm sinh học, dược phẩm sinh học và tế bào gốc tại Việt Nam.
    Sứ mệnh
    1. Đóng góp phát triển công nghệ sinh học, y sinh trong chăm sóc sức khỏe con người: qua đại diện phân phối và dịch vụ các giải pháp CNSH tiên tiến (công nghệ, thiết bị, vật tư) trong sản xuất tế bào gốc, chế phẩm sinh học và dược phẩm) với chi phí phù hợp. Nhằm đóng góp phát triển các sản phẩm sinh học, kỹ thuật điều trị các bệnh hiểm nghèo tại Việt Nam.
    2. Hướng sự tăng trưởng vào kỹ thuật CNSH ở ngành dược phẩm, dược phẩm sinh học và y sinh, nơi chúng tôi có thế mạnh và năng lực cao nhất. Tập hợp con người và dịch vụ kỹ thuật có thể đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực này.
    3. Phát triển không ngừng vì sự tin cậy cao nhất và chất lượng tối đa của sản phẩm, mong muốn được công nhận là công ty tận tâm, trung thực và có dịch vụ tốt.
    4. Công nhận các giá trị của các thành viên, nhân viên bằng cách cho phép họ cảm thấy thỏa mãn khi hoàn thành một công việc, hài lòng và cơ hội chia sẽ sự thành công của BIOGROUP VIETNAM.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Xử lý và lưu trữ tế bào gốc
    - Thiết bị phân tích ngành dược
    - Tinh chế protein và chế phẩm sinh học
    - Công cụ nghiên cứu sinh học phân tử 

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll