Công ty Cổ phần Vietnam Silicon Valley Accelerator (VSVA)

( 106 đánh giá ) 1561
Địa chỉ : 31 Hàn Thuyên, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại : 0968040688
Fax : 0968040688
Người đại diện : Thạch Lê Anh
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Vietnam Silicon Valley Accelerator (VSVA) là Tổ chức Thúc đẩy kinh doanh đầu tiên được thành lập năm 2014 tại Việt Nam, dựa trên những nghiên cứu từ Đề án Vietnam Silicon Valley - Đề án đầu tiên của Chính phủ Việt Nam hỗ trợ trực tiếp cho startup. VSVA hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam rót vốn cho startup từ giai đoạn đầu.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn thành lập doanh nghiệp khoa học công nghệ
      Tư vấn lập dự án đầu tư

  • SẢN PHẨM
  • VSVA được thành lập và hỗ trợ bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Chính và Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam.

    Sau gần 4 năm hoạt động, VSVA đã cung cấp mồi vốn và chương trình Bootcamp cho startup tại Việt Nam, bao gồm 50 công ty với tỷ lệ đầu tư thành công là 38%. Một số startup đã xin được đầu tư thành công sau khi tham gia Bootcamp của VSVA là Lozi, SchoolBus, Ship60…

    Trong đó, một số startup tốt nghiệp từ chương trình của VSVA đã gọi thành công vốn đầu tư vòng tiếp theo với định giá nhiều triệu USD như TechElite, Lozi, SchoolBus, Ship60… VSVA là đơn vị sẵn sàng rót vốn cho startup từ giai đoạn đầu với mức 20.000 USD.

    Các startup tham gia vào chương trình có thể tận dụng được những nguồn lực sẵn có của VSVA như làm việc 1:1 với cố vấn, không gian làm việc chung và nhận được nhiều hỗ trợ khác từ mạng lưới đối tác và chuyên gia của VSVA.

    Đối tác của VSVA bao gồm danh mục đầu tư hơn 50 startup và hơn 60 tổ chức. Trong đó, phải kể đến những ông lớn như Ngân hàng Quốc tế VIB, Tập đoàn Lotte, Tập đoàn SamSung, Tập đoàn Microsoft, VTC Mobile, Baker McKenzie, CocCoc…

    Ban điều hành VSVA tin rằng, với mỗi startup được đầu tư, các cố vấn đều có thể xây dựng một mạng lưới các đối tác chiến lược phù hợp, tạo nền tảng thúc đẩy nhanh chóng quá trình tăng trưởng của doanh nghiệp.

    Cơ hội của gọi vốn vòng tiếp theo của các startup trong danh mục đầu tư của VSVA cũng đang trở nên rộng mở hơn.

    Các hoạt động kết nối nhà đầu tư như Demo Day, Prototype Day được tổ chức tại các quốc gia có ngành công nghiệp đầu tư mạo hiểm phát triển như Hàn Quốc, Singapore… đã trở thành hoạt động thường xuyên nhằm tạo ra nhiều cơ hội hơn cho startup để tiếp cận trực tiếp với nhà đầu tư, quỹ đầu tư.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll