500 Startups Vietnam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 258
Địa chỉ : Tầng 6, 814 Mission, San Francisco, CA 94103, USA
Điện thoại : 0961884899
Fax : 0961884899
Người đại diện : Eddie Thái
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • 500 Startups Vietnam là quỹ đầu tư mạo hiểm quy mô 14 triệu USD với mục tiêu đầu tư vào các startup tiềm năng có liên hệ với Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ tài chính, cố vấn, và kết nối với các công ty khởi nghiệp trên toàn cầu và trong khu vực. Các công ty khởi nghiệp của chúng tôi đã gọi vốn thành công từ các nhà đầu tư nổi tiếng như Sequoia, Social Capital, Stanford StartX, Google Launchpad v.v.
     
    Chúng tôi tin rằng Việt Nam có thể trở thành trung tâm công nghệ không chỉ cho khu vực Đông Nam Á mà còn cho cộng đồng các nước đang phát triển trên toàn thế giới. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ - giống như các nhà khởi nghiệp tài năng mà chúng tôi hỗ trợ - để giúp cho điều đó xảy ra. Chúng tôi mong được làm việc với bạn.
     
    Về 500 Startups: 500 Startups là quỹ đầu tư mạo hiểm mang sứ mệnh tìm kiếm và hỗ trợ những nhà sáng lập tài năng nhất thế giới, giúp họ xây dựng những công ty thành công với quy mô lớn, và kiến tạo những hệ sinh thái startup toàn cầu. Từ khi thành lập vào năm 2010, 500 Startups đã cung cấp hàng trăm triệu USD vốn đầu tư, tổ chức các chương trình tăng tốc khởi nghiệp (accelerator) và hỗ trợ cho hàng ngàn nhà sáng lập tại hơn 60 quốc gia. Một số công ty tiêu biểu trong danh mục đầu tư của 500 Startups là Twilio (NYSE: TWLO), SendGrid (NASDAQ: SEND), Credit Karma, Grab, Carousell, Udemy, Kudo (được Grab mua lại), Talkdesk, Makerbot (được Stratasys mua lại), Wildfire (được Google mua lại) và Viki (được Rakuten mua lại).
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lập dự án đầu tư

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll