Lưới chắn côn trùng

Giá thành: 10.000/m2

Mô tả sản phẩm:

Lưới Che Nắng là dòng sản phẩm có công dụng như tên gọi của nó, giúp làm giảm các tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời lên trên các loại cây trồng ưa mát. Dòng Lưới này được tạo nên từ các sợi nhựa HDPE đen, có sử dụng phụ gia chống tia UV.

Công ty Lợi Dân hiện đang phân phối các sản phẩm Lưới Che Nắng tự sản xuất trong nước và các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, với các độ giảm nắng khác nhau như 40%, 50%, 60% hoặc 70%.

Sản phẩm Lưới này được sử dụng nhiều cho các mô hình trồng hoa đặc biệt là hoa Lan, rau màu hoặc nuôi trồng thủy sản.

 

THÔNG TIN ĐƠN VỊ

Công ty TNHH Lợi Lợi Dân

Địa chỉ: 301 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q, Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 028 7108 1616

Website: loiloidan.vn

Quá trình thành lập

Trước năm 1975, gia đình có truyền thống làm nghề Dệt từ thời Ông Nội.

Đến năm 1995, nối nghiệp truyền thống chuyển sang sản xuất các sản phẩm liên quan đến nhựa như Bạt, Dây, Lưới, Chậu, Khay, …

Đến năm 2005, Công ty Lợi Lợi Dân được thành lập với lợi thế về Quản trị sản xuất, Công nghệ quản lý và hiểu biết chuyên sâu về Ngành Nhựa. Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất Chậu Nhựa, Chỉ Nhựa, Dệt Lưới với dây chuyền được kiểm tra khắt khe về chất lượng từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm Chất Lượng “Kháng thời tiết – Bền vật liệu”.

Đến nay, Công ty phát huy lợi thế dệt và may kết hợp, thăng hoa trong công nghệ Nhựa – tạo màng, đùn thổi, ép phun, kéo sợi … làm ra rổ sản phẩm phục vụ nông nghiệp: Lưới, Chậu, Khay, Màng và Phụ kiện – kim ghim, co khớp nối ống tưới, kẹp, dây,…

Định hướng phát triển:

Với sứ mệnh “Gieo hạnh phúc đến mọi người” và tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Lưới và Chậu”, Công ty Lợi Lợi Dân với mục tiêu trở thành nhà vật tư nông nghiệp với định hướng của Chính Phủ là Xanh – bảo vệ môi trường; Organic – an toàn sức khỏe; Tiết Kiệm – hiệu quả về thời gian và đầu tư.

Các thành tích đạt được:

- 4 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Scroll