Tiết kiệm không gian và thời gian nhờ Tủ đồ nghề CSPS

Muốn không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ, tiết kiệm thời gian, đồ dùng được bảo quản tốt hơn thì mỗi nhà xưởng, doanh nghiệp, nhà kho,… không thể thiếu tủ đồ nghề.
Ngoài chức năng để chứa các dụng cụ, thiết bị cơ khí ra, tủ đựng dụng cụ còn có rất nhiều lý do để trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhà xưởng. Đầu tiên phải kể đến lợi ích tiết kiệm không gian và thời gian. Thay vì đặt các dụng cụ, thiết bị ngổn ngang trên sàn nhà, trên bàn làm việc rất mất thẩm mỹ , tốn nhiều không gian, khiến cửa hàng, công xưởng trở nên chật chội thì người dùng có thể đặt chúng trong chiếc tủ dụng cụ một cách gọn gàng, ngăn nắp. Các tủ đựng đồ nghề hiện này có nhiều thiết kế với các ngăn, hộc riêng biệt giúp người dùng phân loại dụng cụ theo những mục đích, nhu cầu khác nhau. Nếu như trước đây phải mất thời gian lục lọi, tìm kiếm các dụng cụ mỗi khi cần làm việc, thì giờ người dùng có thể tìm thấy mọi thứ dễ dàng ngay trong chiếc tủ đồ nghề của mình.
 
Ngoài ra trong môi trường nhà xưởng, garage rất đông người thì việc trang bị tủ dụng cụ để sắp xếp, cất giữ mọi thứ cũng giúp trong quản lý công cụ, thiết bị. Bên cạnh đó, môi trường này thường có không khí ẩm thấp, có hại cho việc bảo quản các dụng cụ thiết bị bằng kim loại, chúng dễ bị ô xi hóa và hư hỏng. Việc cất giữ đồ nghề trong tủ đựng đồ nghề sẽ giúp chúng được bảo quản đúng cách, tránh nỗi lo thất lạc, hao mòn. Việc đặt chiếc tủ dụng cụ vào không gian làm việc sẽ khiến nơi làm việc trở nên sang trọng, mang tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao.
 
Tủ đồ nghề có thể được làm bằng chất liệu nhựa cứng, gỗ, inox hay kim loại. Tủ thường được thiết kế nhiều ngăn có thể kéo ra vào. Các ngăn có khoang trống để cất đồ dùng vào đó. Mỗi một cá nhân, đơn vị cần phải lựa chọn tủ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng.
 
 
Tủ đồ nghề CSPS có độ bền sử dụng 20 năm
 
Công ty TNHH CSPS được thành lập từ năm 1993 và là công ty OEM hàng đầu thế giới (thương hiệu của Đài Loan) trong lĩnh vực sản xuất tủ đồ nghề. CSPS xây dựng nhà máy tại Việt Nam từ năm 2005 tại Bình Dương chuyên sản xuất tủ dụng cụ, bàn dụng cụ xuất qua Mỹ theo OEM và ODM. CSPS đã khẳng định vị thế của mình trong các thị trường nổi bật như Mỹ, Úc, Canada.
 
Tủ đồ nghề CSPS có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại tủ đồ nghề khác có trên thị trường như ngoài mang trong mình những kết cấu và độ bền thì tủ CSPS còn có vẻ bề ngoài ưa nhìn, tạo cảm giác chuyên nghiệp trong những môi trường như xưởng cơ khí, garage, cửa hàng,…. Tủ có hệ thống ray trượt 3 tầng đóng êm tự động, chu kì đóng mở lên tới 40,000 lần, lớp sơn tĩnh điện với độ bền phủ 10 năm, ổ khóa siêu bền với lực kéo bung tối thiểu 45 kg.
 
 
Tủ dụng cụ điện 10 hộc kéo
 
Bằng việc sử dụng thép loại 1, tủ dụng cụ CSPS đem lại độ bền sử dụng lên tới 20 năm. Ngoài ra tủ còn được sử dụng lớp sơn tĩnh điện nên sẽ giữ cho chất liệu tủ tránh bị oxy hóa, ăn mòn và bong tróc. Có thể làm việc trong những môi trường khắc nhiệt như garage, tủ đồ nghề sửa xe CSPS sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người thợ, đem đến sự tiện lời trong việc lấy đồ nghề, với 4 bánh xe chịu lực phù hợp cho việc phải di chuyển nhiều nơi một cách dễ dàng, tiết kiệm cả sức lực và thời gian làm việc cho người sử dụng.
 
CSPS đạt đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ như: Tiêu chuẩn ngoại quan 16 CFR 1500.48/1500.49; Tiêu chuẩn lớp sơn phủ ASTM B117 về ăn mòn, bay màu, bong tróc; Tiêu chuẩn về vật liệu thép ASTM A1008 ; Tiêu chuẩn chịu va đập, chịu tải; Tiêu chuẩn về độ bền ANSI /BIFMA X 5.9. Ngoài ra, CSPS có nhiều thế mạnh, đó là dây chuyền sản xuất tự động tại Việt Nam, quản lý chất lượng theo ISO9001:2015, nguyên vật liệu đầu vào chất lượng cao và đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt hơn tủ đồ nghề CSPS được bảo hành lên tới 2 năm cho tất cả các lỗi về kĩ thuật , ray trượt bi, cơ cấu lớp sơn phủ.
 
 
 
Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu CSPS đang được phân phối gồm nhiều loại như Tủ dụng cụ treo tường, Tủ dụng cụ đôi, Bộ tủ dụng cụ giúp tiết kiệm không gian làm việc thông qua việc kết hợp bàn nguội vào tủ dụng cụ. Đồng thời, phù hợp với mọi người thợ với bàn nguội có thể tùy chỉnh chiều cao. Ngoài ra còn có xe đẩy dụng cụ; Kệ đa năng / Kệ đa năng có bánh xe; Bàn dụng cụ nâng bằng cơ; Túi đựng dụng cụ; Balo đựng dụng cụ / balo đựng dụng cụ có cần kéo; Xe đẩy hàng đa năng;…Sản phẩm đang được trưng bày tại Sàn giao dịch công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
1. Công ty TNHH CSPS Việt Nam
Địa chỉ : SGR.01-07.15 Officetel, Saigon Royal Residence, Số 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TPHCM
Điện thoại : 028 7300 6802
Email : so_v1@csps.vn
Website : https://csps.vn/
 
2. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Ngọc Anh
Scroll