Techmart công nghệ sau thu hoạch 2020: Máy sấy gió nóng bằng điện trở Ánh Dương

Máy sấy Ánh Dương phiên bản AD mini 1 hoạt động theo cơ chế sấy nóng bằng điện trở để làm khô nông sản, thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm thuộc dòng máy sấy gia đình, do Công ty CP Máy móc Thiết bị Ánh Dương (Tây Ninh) cung cấp.
Máy có kích thước 45x32x40 cm, nặng khoảng 12kg, công suất động cơ 1kW, năng suất sấy khoảng 8 kg/giờ. Máy được trang bị 6 khay sấy (kích thước khay 25x30 cm), cho phép sấy được lượng nguyên liệu nhiều hơn trong mỗi lần sử dụng. Vỏ tủ sấy của máy chắc chắn, làm bằng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện, có nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió tươi và thoát ẩm dễ dàng khi sấy. Khay sấy bằng inox có độ bền cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
 
Máy sấy Ánh Dương phiên bản AD mini 1
 
Máy sấy gia nhiệt bằng điện trở. Hệ thống gia nhiệt kết hợp hệ thống quạt gió tạo thành dòng khí nóng chạy đều trong máy, đảm bảo nhiệt độ đồng đều trên tất cả các khay sấy. Không khí nóng cho phép tăng nhanh nhiệt độ, không dẫn điện và không cháy, không ăn mòn, không ô nhiễm, an toàn và đáng tin cậy.
 
Máy vận hành bằng điện, có thể sử dụng hệ thống điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong máy và thời gian tắt máy. Nhờ đó, người sử dụng chủ động trong sản xuất, không phụ thuộc thời tiết và môi trường bên ngoài; có thể sấy nhanh và sấy được hầu hết các loại nông sản, thực phẩm thông thường; tiết kiệm chi phí và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Cụ thể, máy có khả năng sấy đa dạng (sấy khô hoặc sấy dẻo) các loại củ, quả (xoài, mít, chuối, thanh long, táo mèo, su hào, cà rốt, khoai, sắn,…); thịt và thủy hải sản (bò, trâu, cá, tôm, mực,…); các loại hạt (đậu, ngô, điều,...); dược liệu (thảo dược, nấm, cây thuốc,...); một số loại hoa - lá (hồng, nhài, cúc, atiso, chùm ngây, trinh nữ hoàng cung,…) cùng một số sản phẩm khác như hải sâm, tổ yến,...
 
Tùy theo nguyên liệu đầu vào và độ dày, thời gian sấy khô ở khối lượng tối thiểu (trên từng khay), độ hao hụt có sự khác biệt. Ví dụ như: chuối nguyên trái đường kính 5cm (25-30 giờ, 4kg còn 1kg); các loại rau 0,5kg (6-8 giờ, 14kg còn 1 kg). Đặc biệt, đối với một số loại cá và tôm, người sử dụng có thể điều chỉnh độ ẩm đạt đúng yêu cầu của khách hàng, như cá lóc loại lớn 6 con (4-40 giờ, 1kg còn 300g) hay tôm tươi (3-9 giờ, 4kg còn 1 kg).
 
Máy sấy Ánh Dương phiên bản AD mini 1 cùng nhiều công nghệ chế biến,bảo quản sau thu hoạch khác sẽ được trưng bày, giới thiệu tại “Techmart công nghệ sau thu hoạch” tổ chức tại 79 Trương Định, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM từ ngày 30-31/07/2020.
 
Đăng ký tham dự Techmart tại đây
Đăng ký tư vấn chuyên gia tại đây
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0968 845 770 (gặp chị Hương)
Email: ttcn@cesti.gov.vn hoặc tmhuong@cesti.gov.vn
Hoàng Kim
Scroll