Analytica Vietnam 2023: phần mềm kết nối phòng thí nghiệm với quy trình hiệu quả, tuân thủ và liền mạch

Phần mềm kết nối thiết bị LabX là một trong những giải pháp tiêu biểu sẽ được trưng bày thuộc lĩnh vực công nghệ/dụng cụ thí nghiệm tại triển lãm analytica Vietnam 2023.
Với triển lãm và hội nghị về các lĩnh vực công nghệ phòng thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán, analytica Vietnam sẽ mở cửa đón khách từ ngày 19-21/4/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM).
 
Bên cạnh lĩnh vực công nghệ thí nghiệm trong công nghệ sinh học và sự sống, khu vực công nghệ/dụng cụ thí nghiệm cũng mang đến nhiều sản phẩm tiêu biểu. Đáng chú ý là phần mềm LabX của hãng sản xuất Mettler Toledo (Thụy Sỹ) cho phép kết nối toàn bộ các thiết bị thí nghiệm chính (cân, máy chuẩn độ, máy đo pH, máy đo quang phổ UV Vis, tỷ trọng kế, khúc xạ kế, hệ thống đo điểm nóng chảy, cũng như các giải pháp tự động của Mettler Toledo) để đảm bảo hoạt động liền mạch và quy trình làm việc hiệu quả.
 
 
Cụ thể, LabX giúp đơn giản hóa các quy trình, giảm bảo trì hệ thống và tăng hiệu quả phòng thí nghiệm với tính năng thu thập dữ liệu tự động, hướng dẫn người dùng tại thiết bị và quản lý tập trung tất cả các thiết bị được kết nối, vai trò người dùng và dữ liệu. Tích hợp liền mạch các hệ thống thí nghiệm của bạn vào ELN, LIMS hoặc ERP thông qua giao diện LabX để có quy trình làm việc hoàn chỉnh. Có thể giảm đáng kể độ phức tạp của hệ thống cũng như giảm thẩm định, bảo trì; hỗ trợ đào tạo thông qua một giải pháp phần mềm duy nhất cho nhiều thiết bị, hỗ trợ các hệ thống thí nghiệm trên máy tính, đảm bảo vận hành trơn tru các hệ thống thí nghiệm với một giao diện duy nhất.
 
Bên cạnh đó, với phần mềm LabX, có thể đáp ứng quy định và yêu cầu toàn vẹn dữ liệu một cách hiệu quả: đảm bảo quy trình làm việc và duy trì dữ liệu chất lượng cao; đảm bảo khả năng truy xuất và tính toàn vẹn dữ liệu theo nguyên tắc ALCOA+ trong suốt quy trình làm việc; duy trì tất cả các tính năng kỹ thuật, bao gồm cả quy trình kiểm định và chữ ký điện tử, sẵn sàng hỗ trợ tuân thủ các quy định như 21 CFR Phần 11; truy cập tất cả dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng trong quá trình kiểm định.
 
Ngoài ra, LabX cũng cho phép tự động hóa quy trình làm việc đa thông số để tăng công suất và giảm chi phí cho mỗi mẫu; giúp ngăn ngừa lỗi xử lý dữ liệu nhờ chức năng quản lý dữ liệu điện tử tự động thu thập dữ liệu hoàn chỉnh từ các phân tích của bạn. Đồng thời người dùng có thể lập trình các thao tác chuẩn (SOP) thành quy trình làm việc với LabX, sau đó để phần mềm hướng dẫn người vận hành theo từng bước tại màn hình thiết bị nhằm ngăn ngừa lỗi. Phần mềm được đảm bảo chỉ sử dụng các nguồn đã được hiệu chỉnh và hiệu chuẩn để quản lý LabX.
 
Mettler Toledo là nhà cung cấp giải pháp đo lường trên toàn chuỗi giá trị của khách hàng. Mettler Toledo cung cấp thiết bị và dịch vụ chính xác cho nhiều ứng dụng trong nghiên cứu và phát triển, kiểm soát chất lượng, sản xuất, hậu cần và bán lẻ cho khách hàng trên toàn thế giới. Tại analytica Vietnam 2023, bên cạnh phần mềm kết nối thiết bị LabX, Mettler Toledo sẽ giới thiệu máy chuẩn độ điện thế tự động, cân vi lượng cùng nhiều sản phẩm trưng bày khác thuộc lĩnh vực phân tích, thiết bị phân tích, kiểm định, đo đạc và quản lý chất lượng, quản lý chất lượng cho ngành dược phẩm, thiết bị kỹ thuật phòng thí nghiệm,…
 
Triển lãm analytica Vietnam lần thứ 7 năm 2023 sẽ là triển lãm trực tiếp lớn nhất của ngành thí nghiệm, chẩn đoán, đồng thời kết hợp chương trình hội nghị khoa học cũng như các chương trình song hành khác nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam.
 
Toàn bộ các dịch vụ tại triển lãm và hội nghị analytica Vietnam 2023 đều miễn phí. Để thuận tiện, khách tham quan có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.
 
Các thông tin về triển lãm có thể liên hệ với Ban tổ chức analytica tại Việt Nam:
Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)
Tầng 5, tòa A Goldseason, 47 đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 0243 202 2060 - 0243 640 3673
Ms. Đỗ Dung - Project Manager
E: dung.do@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0973 583 572
Website: www.analyticavietnam.com
Lam Vân (CESTI)
Scroll