Trình diễn những công nghệ mới tại hội thảo kết nối doanh nghiệp Việt - Hàn

Các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu và trình diễn những giải pháp công nghệ - thiết bị sẵn sàng chuyển giao vào Việt Nam về các lĩnh vực nông nghiệp, xử lý nước, IoT và y dược.
Trung tâm Thương mại hóa toàn cầu (GCC) dưới sự bảo trợ của Viện Chấn hưng công nghiệp và công nghệ Hàn Quốc (KIAT) phối hợp với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ CESTI (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức Hội thảo “Kết nối công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc năm 2019”.
 
Hội thảo nhằm tăng cường các hoạt động kết nối công nghệ, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư, liên doanh - liên kết, giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
 
Sẽ có 8 doanh nghiệp công nghệ phía Hàn Quốc tham gia Hội thảo. Những doanh nghiệp này sẽ báo cáo, giới thiệu và trình diễn những giải pháp công nghệ - thiết bị sẵn sàng chuyển giao vào Việt Nam về các lĩnh vực nông nghiệp, xử lý nước, IoT và y dược.
 

Các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ đưa sang Việt Nam các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp, xử lý nước, IoT và y dược

Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và trao đổi trực tiếp về các giải pháp công nghệ đa dạng, hiện đại do doanh nghiệp Hàn Quốc phát triển. Qua đó, xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp Việt - Hàn.
 
Danh sách 08 công nghệ và doanh nghiệp phía Hàn Quốc (vui lòng click vào từng link để xem chi tiết):
 
Hội thảo sẽ diễn ra từ 9-12h thứ Năm, ngày 19/09/2019, tại Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ CESTI, 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ Phòng Thông tin công nghệ, CESTI, điện thoại: 090 2424 801 (gặp anh Phương). Đăng kí tham dự Hội thảo trực tuyến tại đây.
Techport.vn
Scroll