Triển lãm analytica Vietnam 2023: “sân chơi” lớn của ngành thí nghiệm, chẩn đoán tại Việt Nam

Sau 4 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Triển lãm quốc tế về phân tích, thí nghiệm, công nghệ sinh học và chẩn đoán (analytica Vietnam) dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM từ ngày 19-21/4/2023.
Triển lãm analytica Vietnam được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là triển lãm về lĩnh vực công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán, quy tụ những đơn vị trưng bày hàng đầu thế giới, những chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn khách tham quan trong lĩnh vực này.
 
Kể từ lần đầu tổ chức vào năm 2009, analytica Vietnam đã trở thành triển lãm thương mại quan trọng nhất về công nghệ thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán và công nghệ sinh học đang phát triển mạnh mẽ ở thị trường Đông Nam Á. Đây là một phần của chuỗi triển lãm phân tích hàng đầu trên thế giới, nổi bật là triển lãm lớn nhất thế giới về lĩnh vực này ở Munich.
 
Triển lãm analytica Vietnam lần thứ 7 năm 2023 sẽ là triển lãm trực tiếp lớn nhất của ngành thí nghiệm, chẩn đoán, đồng thời kết hợp chương trình hội nghị khoa học cũng như các sự kiện mở rộng khác nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam.
 
Theo ban tổ chức, Việt Nam là thị trường thu hút và đầy tiềm năng trong lĩnh vực phân tích, công nghệ sinh học và công nghệ phòng thí nghiệm. Triển lãm analytica Vietnam năm 2019 đã đạt đến con số kỷ lục về số lượng khách tham quan, đơn vị trưng bày cũng như diện tích sử dụng. Tổng số đơn vị trưng bày là 143 đến từ 15 quốc gia khác nhau, tăng 33% về diện tích sử dụng so với triển lãm năm 2017, số lượng khách tham quan triển lãm đạt 4.144. Có tất cả 268 cuộc gặp gỡ giao thương, đơn vị trưng bày và khách tham quan nhanh chóng tìm thấy đối tác phù hợp.
 
01HDKHLVAnalyticabai1h3.jpg
 
Năm 2023, quay trở lại sau 4 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch, analytica Vietnam hứa hẹn mang đến một “sân chơi” lớn cho các nhà triển lãm và khách tham quan để nâng cao sự tiếp xúc của mạng lưới các doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
 
Các đơn vị trưng bày tại triển lãm có cơ hội được tiếp xúc với những khách hàng tiềm năng mới từ những thị trường chưa được khai thác ở lĩnh vực mà họ chưa từng trải qua. Các doanh nghiệp, bệnh viện, cơ sở dịch vụ phân tích, kiểm định, chẩn đoán của Việt Nam có điều kiện tiếp cận với những công nghệ và thiết bị tiên tiến, hiện đại của thế giới, tìm kiếm đối tác nước ngoài tin cậy, mở rộng hợp tác, đổi mới công nghệ, phát triển công tác chẩn đoán, phân tích, nghiên cứu khoa học và công nghệ, phát triển sản xuất kinh doanh.
 
Triển lãm analytica Vietnam cũng được hỗ trợ bởi các tổ chức hàng đầu, các hiệp hội nổi tiếng và có nhiều khu gian hàng quốc tế bao gồm Trung Quốc, Đức, Đài Loan và Singapore. Báo cáo từ các triển lãm trước cho thấy 98% khách tham quan sẽ giới thiệu triển lãm cho mạng lưới của họ, 93% sẽ tham dự triển lãm sắp tới và 97% hài lòng với sự phong phú và đa dạng của các dòng sản phẩm được trưng bày tại triển lãm. Các đơn vị tham gia triển lãm cũng được mời tham gia các chuyến tham quan khảo sát phòng thí nghiệm nội địa Việt Nam.
 
Ông Michael Wilton (Giám đốc điều hành của Công ty Tổ chức Hội chợ thương mại - MMI Asia Pte Ltd.) cho biết: “Tôi rất vui khi được chứng kiến ​​sự tái hợp của ngành, được chiêm ngưỡng các công nghệ mới và chia sẻ kiến ​​thức thông qua các cuộc gặp gỡ giao thương, hội nghị khoa học”.
 
Các công ty, đơn vị có nhu cầu, mong muốn tham gia trưng bày tại triển lãm có thể kết nối và đăng ký ngay từ bây giờ để gặp gỡ các chuyên gia trong ngành như Analytik Jena, Merck, Metrohm, Mettler Toledo, Shimadzu và Water,… vào tháng 4 tới đây.
 
Thông tin chi tiết về analytica Vietnam 2023 có thể liên hệ với đại diện Ban tổ chức analytica tại Việt Nam:
Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)
Địa chỉ: tầng 5, tòa A Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Ms. Đỗ Dung - Project Manager
E: dung.do@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0973 583 572
Ms. Thùy Dương - Project Executive
E: duong@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0968 439 806
Website: www.analyticavietnam.com
Lam Vân (CESTI)
Scroll