Triển lãm analytica Vietnam 2023: hội tụ nhiều doanh nghiệp thí nghiệm và phân tích

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 5.000 chuyên gia trong lĩnh vực phân tích, khách mua hàng và những người ra quyết định đến từ khu vực ASEAN cùng nhiều đại biểu đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.
Với triển lãm và hội nghị về các lĩnh vực công nghệ phòng thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán, analytica Việt Nam hướng đến thị trường đang phát triển của Việt Nam. Năm 2019 có 143 đơn vị triển lãm và 4.144 khách tham quan đã tham gia analytica Vietnam. Hội chợ diễn ra hai năm một lần.
 
Triển lãm sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 19-21/4/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM).
 
Nhiều đơn vị trưng bày như Thermo Fisher Scientific, Shimadzu, Merck, Leco, ITS, DKSH, Waters, 2H Instruments,… sẽ giới thiệu các sản phẩm sáng tạo hàng đầu cho ngành thí nghiệm và phân tích, tập trung vào công nghệ phát triển mới trong ngành. Triển lãm cũng thu hút sự kết hợp của các đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế, bao gồm các nhà cung cấp từ các thị trường phát triển ở Đức, Ý, Anh, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, Cộng hòa Séc, Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Thái Lan và Trung Quốc.
 
01HDKHLVanalyticab3h1.jpg
 
Ngoài ra, các thương hiệu hàng đầu như Merck sẽ mang đến các giải pháp ưu việt với công nghệ tiên tiến cùng nhiều sản phẩm, thiết bị đa dạng, phù hợp cho các lĩnh vực như công nghệ sinh học, chẩn đoán, nghiên cứu, công nghiệp. Công ty Thành Khoa là nhà phân phối độc quyền của TPS (Australia), Behr Labour-Technik (Germany), Yamato, Hitachi, Jasco, Hiranuma (Japan), Eurovector (Italia), Selecta (Tây Ban Nha),… sẽ mang đến nhiều máy móc thiết bị cho ngành công nghiệp, thiết bị kiểm tra và phân tích cho các ngành khác nhau như nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm, y tế,… Công ty Navis sẽ mang đến các sản phẩm ứng dụng trong phân tích nguyên tố CHNSO, dược phẩm - vi sinh, khoa học đời sống, dầu khí - nhiên liệu, kim loại - khoáng sản, thực phẩm, thức ăn gia súc. Công ty Tân Hoa (nhà phân phối trực tiếp cho nhiều thương hiệu nổi tiếng với chất lượng hàng đầu cho phòng thí nghiệm như Corning, Gosselin, Pyrex, HTL, Iwaki, LMS, Aptaca, Biologix, Mast Group Isolab, Marienfeld, Amarell, Simax,…) sẽ mang đến nhiều thiết bị, dụng cụ, sản phẩm cho phòng thí nghiệm hóa học, sinh học, xét nghiệm y tế, thử nghiệm và đo lường.
 
Được biết, thị trường thí nghiệm Việt Nam dự kiến sẽ tăng từ 1.087,51 triệu USD vào năm 2021 lên 1.749,95 triệu USD vào năm 2027, với tốc độ tăng trưởng CAGR ước tính là 6,79%. Tăng trưởng GDP của quốc gia đạt 8,02% vào năm 2022. Đầu tư trực tiếp từ nước ngoài đạt 27,72 tỷ USD. Theo Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 732,5 tỷ USD, xuất siêu 11,2 tỷ USD. Với tốc độ tăng trưởng GDP cao và đầu tư công tăng, Việt Nam sẽ mang đến những cơ hội thị trường lớn.
 
Một trong những yếu tố cốt lõi thúc đẩy cho sự bùng nổ của thị trường phòng thí nghiệm tại Việt Nam chính là sự lây lan ngày càng tăng của các bệnh truyền nhiễm và không truyền nhiễm. Sự tiến bộ nhanh chóng của các kỹ thuật chẩn đoán trong nước đang được kỳ vọng hơn bao giờ hết và các công ty lớn trên toàn cầu đã đăng ký để thúc đẩy ngành công nghiệp đang phát triển này.
 
Giám đốc điều hành của Công ty TNHH MMI Asia Pte - ông Michael Wilton khẳng định: “Cơ hội để tái hợp toàn bộ ngành công nghiệp phòng thí nghiệm tại analytica Việt Nam chứng tỏ đây là một thời khắc tuyệt vời đối với khu vực ASEAN và các đối tác quốc tế của chúng tôi. Triển lãm sắp tới chứng tỏ đang thu hút được mức độ quan tâm tương đương với thời điểm trước đại dịch và chúng tôi thực sự vui mừng khi thấy sự tái hợp của lĩnh vực phân tích và chẩn đoán phòng thí nghiệm, cả những gương mặt cũ và mới”.
 
01HDKHLVanalyticab3h2.jpg
 
Tại analytica Vietnam 2023 còn có các chương trình song hành nổi bật như hội nghị analytica Việt Nam, các buổi đào tạo thực hành, diễn đàn của các đơn vị trưng bày, chương trình kết nối giao thương,…
 
Trong đó, hội nghị analytica Việt Nam là một điểm gặp gỡ hoàn hảo, là nơi các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế cung cấp thông tin về các chủ đề mới nhất trong lĩnh vực công nghệ sinh học, dược phẩm, thực phẩm và môi trường. Các buổi đào tạo thực hành nhằm giới thiệu các công nghệ tiên tiến, chuyển giao kiến thức, cung cấp công nghệ tiên tiến nhất cho những người tham dự một cách chuyên nghiệp và thực tế. Diễn đàn dành cho các đơn vị trưng bày là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ kiến thức mới nhất, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của nhà cung ứng tới những người quan tâm đến khả năng ứng dụng của công nghệ phòng thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và các dịch vụ, sản phẩm liên quan đến chẩn đoán. Chương trình kết nối giao thương nhằm tạo cơ hội kinh doanh, gặp gỡ trực tiếp giữa người mua và người bán, cho phép các đơn vị trưng bày và khách tham quan kết nối dễ dàng và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới.
 
Toàn bộ các dịch vụ tại triển lãm và hội nghị analytica Vietnam 2023 đều miễn phí. Để thuận tiện, khách tham quan có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.
 
Các thông tin về triển lãm có thể liên hệ với Ban tổ chức analytica tại Việt Nam:
Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)
Tầng 5, tòa A Goldseason, 47 đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 0243 202 2060 - 0243 640 3673
Ms. Đỗ Dung - Project Manager
E: dung.do@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0973 583 572
Ms. Thùy Dương - Project Executive
E: duong@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0968 439 806
Website: www.analyticavietnam.com
Lam Vân (CESTI)
Scroll