Thiết bị điều khiển tưới từ xa E-pump

Với E-pump, người làm nghề nông có thể tưới tự động mọi lúc mọi nơi, thậm chí cách hàng trăm cây số miễn là có sóng điện thoại, hoặc điều khiển bằng phần mềm trên smartphone.

E-pump, thiết bị điều khiển từ xa qua điện thoại được Eplusi Technology nghiên cứu phát triển, tích hợp 3 chức năng gồm điều khiển qua cuộc gọi, điều khiển qua tin nhắn và cài đặt hẹn giờ bật/tắt thiết bị. Tất cả chỉ tích hợp trên một bo mạch điện tử nhỏ gọn.

Với thiết bị nhỏ gọn này, chủ vườn có thể điều khiển từ xa các thiết bị như máy bơm nước, đèn, quạt, thiết bị điện gia dụng bằng cách gọi tới điện thoại hoặc nhắn tin SMS với số điện thoại được cài đặt trước. Hơn nữa, người dùng sẽ không tốn chi phí cho cuộc gọi đó.

E-pump: thiết bị điều khiển từ xa trong nông nghiệp

Ngoài ra, E-pump cũng có khả năng giám sát được trạng thái và dòng điện thiết bị đang sử dụng qua tin nhắn, khắc phục nhược điểm là cuộc gọi hoặc tin nhắn của số điện thoại khác có thể điều khiển thiết bị và đồng bộ hóa với SIM của tất cả nhà mạng mà không tốn chi phí khi điều khiển.

Đặc điểm kỹ thuật:

Mã sản phẩm: EPP-018

- Nguồn cấp: 220V điện 1 pha
- Công suất tải tối đa điện 1 pha: 5HP (5 mã lực)
- Thiết bị điều khiển: máy bơm nước, đèn, quạt, thiết bị điện gia dụng,...
- Điều khiển từ xa qua cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS
- Cài đặt được số điện thoại điều khiển
- Cài đặt được thời gian bật tắt thiết bị
- Giám sát được trạng thái và dòng điện thiết bị đang sử dụng qua tin nhắn
- Khắc phục nhược điểm nhiều cuộc gọi hoặc tin nhắn của số khác có thể điều khiển thiết bị
- Sử dụng được tất cả SIM của các nhà mạng (không tốn tiền khi điều khiển)
- Có thể nâng cấp điều khiển hai hoặc nhiều thiết bị cùng lúc tùy theo nhu cầu

- Bảo hành board mạch điều khiển 12 tháng, không bảo hành với các trường hợp quá tải, cháy nổ thiết bị 



VS247

Ứng dụng E-pump để tưới tự động trong vườn cây

Ứng dụng E-pump để tưới tự động trong vườn cây



Thiết bị điều khiển tưới từ xa E-Pump sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Chợ công nghệ và thiết bị chế biến thực phẩm năm 2017 cùng với sự kiện Hội chợ triển lãm nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm 2017 – Lần 6 (HITECH AGRO 2017), diễn ra từ ngày 9-13/11/2017 tại Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Các đơn vị khoa học và doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm đến sự kiện vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn.

Hoàn Kim
Scroll