Mời tham gia khảo sát nhu cầu công nghệ “Giải pháp Iot trong đo lường và kiểm toán sử dụng năng lượng - CO2”

Mục tiêu của giải pháp là tiết kiệm năng lượng, giảm phát khí thải CO2 và nâng cao hiệu quả hoạt động cho đơn vị vận hành, quản lý. Giải pháp cung cấp thiết bị cảm biến, mạng truyền dẫn, trung tâm xử lý, hệ thống dashboard nhằm mang lại tính chính xác, linh hoạt và tự động hóa trong việc kiểm soát các chỉ số năng lượng và CO2.
Nhằm giới thiệu nền tảng Iot ứng dụng trong kiểm soát năng lượng, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Viện nghiên cứu ứng dụng & đổi mới sáng tạo doanh nghiệp giới thiệu “Giải pháp Iot trong đo lường và kiểm toán sử dụng năng lượng - CO2”.
 
 
 
Đề tài nghiên cứu nhằm đưa ra giải pháp đo lường và kiểm toán sử dụng năng lượng và CO2 sử dụng hỗ trợ cho các khu công nghiệp, nhà máy, cảng, tòa nhà ứng dụng nền tảng công nghệ IoT. Mục tiêu của giải pháp là tiết kiệm năng lượng, giảm phát khí thải CO2 và nâng cao hiệu quả hoạt động cho đơn vị vận hành, quản lý. Giải pháp sẽ cung cấp các thành phần như: thiết bị cảm biến, mạng truyền dẫn, trung tâm xử lý, hệ thống dashboard nhằm mang lại tính chính xác, linh hoạt và tự động hóa trong việc kiểm soát các chỉ số năng lượng và CO2.
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ tiến hành khảo sát nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp về việc chuyển giao, ứng dụng công nghệ này. Nếu được sự quan tâm của cộng đồng, Trung tâm sẽ tổ chức sự kiện Hợp tác công nghệ giới thiệu giải pháp và kết nối chủ sở hữu công nghệ với các đơn vị. Thư mời tham dự sự kiện sẽ được gửi đến Quý vị và đăng thông tin trên trang Techport.vn.
 
Quý vị quan tâm đến công nghệ vui lòng điền thông tin khảo sát trực tuyến TẠI ĐÂY và gửi về trước ngày 11/12/2023.
 
Rất mong nhận được sự quan tâm từ quý đơn vị./.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635; Fax: (028) 3829 1957
Điện thoại di động: 0989.368.985 (gặp Diệu Trang)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll