Mời tham dự hội thảo giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp “Sản phẩm thảo dược trong bảo vệ đường hô hấp và một số bệnh ngoài da"

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi nhóm nhà khoa học. Với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: công nghệ phân tách, tinh chế và nano hóa, sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên có khả năng kiểm soát và tối ưu hàm lượng hoạt chất, dược tính và khả năng trị liệu cao.
Trong khuôn khổ Chương trình hỗ trợ các Nhóm/ Doanh nghiệp khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo (Startups) giới thiệu sản phẩm và kết nối Startups với các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo như: chuyên gia công nghệ, nhà đầu tư, quỹ đầu tư, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp,… Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm của Startup AOTANICA với chủ đề: “Sản phẩm thảo dược trong bảo vệ đường hô hấp và một số bệnh ngoài da".
 
 
Hội thảo sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm thảo dược trong việc bảo vệ đường hô hấp và một số bệnh ngoài da như:
- Tinh dầu giải cảm;
- Tinh dầu tràm gió phân đoạn;
- Nano thảo mộc sạch khuẩn;
- Neem sạch mụn AA;
- Tràm trà hỗn hợp (vảy nến, nấm ngoài da).
 
Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi nhóm nhà khoa học, đứng đầu là tiến sỹ Lưu Xuân Cường. Với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến tạo ra sản phẩm như: công nghệ phân tách, tinh chế và nano hóa, các sản phẩm này được kiểm soát và tối ưu hàm lượng hoạt chất, dược tính và khả năng trị liệu cao, 100% chiết xuất từ thiên nhiên. Qua Hội thảo, Startup AOTANICA mong muốn nhận được sự quan tâm đồng hành từ chuyên gia công nghệ, nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong lĩnh vực Y,Dược,… trong việc phát triển Startup.
 
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
 
Thời gian hội thảo: Từ 9h00 đến 11h00 - Thứ năm, ngày 15/10/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây trước ngày 15/10/2020.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0907.176.313 (gặp Luận) - Email: dtluan@cesti.gov.vn
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./. 
 
Scroll